Bóng đá 2013-06-09 05:01:31

<><><>Top 5 tài năng trẻ hứa hẹn của Chelsea<><><>


[justify]Chelsea đang sở hữu trong đội hình rất nhiều ngôi sao trẻ đầy hứa hẹn mà tài năng của họ đã được kiểm chứng qua những lần được cho mượn tại các CLB khác tại châu Âu. Mặc dù vẫn chưa được trong dụng tại Stamford Bridge nhưng 5 cầu thủ sau chắc chắn sẽ là trụ cột của The Blues trong tương lai bởi tài năng xuất chúng của mình. 
[/justify]
[justify]
1. Thibaut Courtois. Thủ môn người Bỉ được mua về từ Genk (Bỉ) năm 2011 với giá 7,8 triệu bảng nhưng không thể cạnh tranh một vị trí chính thức với Petr Cech, một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, đến với Atletico Madrid trong 2 mùa vừa qua dưới dạng cho mượn lại là cơ hội để Courtois thể hiện tài năng của mình. Mới đây, thủ môn này vừa vinh dự là thủ thành trẻ nhất trong lịch sử La Liga đoạt được danh hiệu Zamora cao quý giành cho thủ môn xuất sắc nhất mùa giải. Ngoài ra, Courtois còn lập được kỉ lục 820 phút giữ sạch lưới trên sân nhà trong mùa giải này. Chắc chắn, anh sẽ là sự lựa chọn số 1 cho khung gỗ của Chelsea trong tương lai gần khi Cech cũng đã bắt đầu cho thấy ảnh hưởng của tuổi tác.
2. Romelu Lukaku. 17 bàn/35 trận là một hiệu suất không tồi nếu không muốn nói là cực tốt đối với một tân binh, nhất là khi anh phải thi đấu trong một đội hình gồm toàn những cầu thủ làng nhàng, bậc trung như West Brom. Lukaku đã thể hiện được đầy đủ những phẩm chất từng khiến Chelsea phải bỏ ra đến 18 triệu bảng để đem anh về cách đây 2 năm. Mạnh mẽ trong tranh chấp, đon giản, hiệu quả và lạnh lùng trong dứt điểm, Lukaku đang tái hiện được hình ảnh của Didier Drogba ngày nào và trở thành một trong những sát thủ nguy hiểm nhất tại Premier League năm nay. Nếu biết cách khai thác Lukaku, Chelsea có lẽ không cần đến những Cavani, Jovetic hay Dzeko để thay thế cho Torres khi họ đã có trong tay một phiên bản hoàn hảo của "Voi rừng" Didider Drogba.
3. Nathaniel Chalobah. Một tài năng đầy hứa hẹn của lò đào tạo Chelsea và bóng đá Anh. Chalobah đã có một mùa giải thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Watford khi được Chelsea cho mượn và là nhân tố quan trọng giúp CLB này giành quyền chơi trận play-off với Crystal Palace(thua 0-1) để tranh suất thăng hạng Premier League năm sau. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Chelsea đang ra sức mời gọi Chalobah gia hạn hợp đồng trước sự chèo kéo của đối thủ cùng thành phố Arsenal. Chalobah là mẫu tiền vệ nghiêng vể sức mạnh cơ bắp và thi đấu rất năng nổ, rất phù hợp với vai trò "dọn dẹp" trước hàng phòng ngự. Hiện tại, anh cũng là thành viên trụ cột của U21 Anh.
4. Kevin De Bruyne. Lại thêm một tài năng đến từ nước  Bỉ thuộc quyền sở hữu của Chelsea. Sau khi được mua về từ Genk với giá 7 triệu bảng từ mùa đông năm 2012, De Bruyne vẫn chưa có dịp thi đấu một trận đấu chính thức trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên, mùa giải năm nay, khi được cho mượn tại Weder Bremen, tuyển thủ trẻ của Bỉ đã tỏa sáng rực rỡ và trở thành một trong những ngôi sao trẻ tài năng nhất của Bundesliga. Với 10 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo, De Bruyne đang cho thấy tiềm năng phát triển rất lớn trong tương lai. Chính vì vậy, Chelsea kiên quyết không bán tiền vệ này cho Dortmund mà chỉ đem cho Leverkusen mượn như là một phần trong hợp đồng mua lại Andre Schurrle.
5. Lucas Piazon. Piazon từng được đánh giá là "Kaka mới" của bóng đá Brazil khi được Chelsea mua về từ Sao Paulo trong thị trường chuyển nhượng mùa đông năm 2012. Sao trẻ này đã có vài trận thi đấu trong đội hình 1 của The Blues tại Premier League và cũng đã để lại ấn tượng khá mạnh bởi khả năng kĩ thuật tuyệt vời của một cầu thủ Brazil. Piazon cũng từng được bầu là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Chelsea khi giúp đội trẻ của CLB này đoạt được chức vô địch FA Cup dành cho đội trẻ năm ngoái. Tiềm năng của Piazon là rất lớn khi anh chỉ mới 19 tuổi và còn cần thêm thời gian để hoàn thiện mình. Anh có thể chơi tốt ở nhiều vị trí như tiền vệ cánh, tiền vệ công, tiền đạo lùi và thậm chí là tiền đạo cắm.
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)