Bóng đá 2012-03-30 16:18:19

Torres lên kế hoạch rời Chelsea


Người đại diện của Fernando Torres vừa gây bất ngờ khi tiết lộ tiền đạo này có thể ra đi vào mùa Hè tới.


[justify]Đây là một tin hết sức bất ngờ, bởi lẽ Torres hiện đang được BLĐ Chelsea đánh giá cao và thể hiện sự tin tưởng vào việc anh đã trở lại là chính mình như khi còn chơi cho Liverpool. Điều này đã được thể hiện rõ ràng qua việc tiền đạo người Tây Ban Nha đã được đá chính thường xuyên hơn dưới thời HLV tạm quyền Roberto di Matteo.

Thế nhưng sự chuyển biến trong cách đối đãi của Chelsea với Torres có vẻ như vẫn là quá muộn và khiến tiền đạo này không thật sự hài lòng. Không tạo được mấy ấn tượng sau 14 tháng kể từ khi chuyển sang đầu quân cho The Blues với giá chuyển nhượng kỷ lục của một đội bóng Anh (50 triệu bảng), Torres đang cân nhắc việc có thể ra đi.

Theo Antonio Sanz, người đại diện của Torres, tiền đạo này đang cân nhắc việc rời Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Đi đâu? Có quá nhiều chỗ để cầu thủ người Tây Ban Nha này tới ví như AS Roma hay Juventus, hai đội bóng đang rất muốn có được anh. Và có lẽ cũng chỉ cần Torres đánh tiếng muốn ra đi, chắc chắn còn rất nhiều đội bóng khác muốn có anh, trong đó còn có thể có cả đội bóng cũ, Liverpool.

Torres đang chơi thăng hoa ở những trận đấu gần đây
Người đại diện của Torres cho biết tiền đạo này cũng đang muốn giữ thái độ dửng dưng như đồng đội Salomon Kalou. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà này mới từ chối việc ký gia hạn hợp đồng và khẳng định sẽ không đưa ra quyết định gì thêm cho đến khi kết thúc mùa giải này.

Người đại diện của Torres khẳng định: “Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định có tiếp tục ở lại Stamford Bridge hay không sau vài tháng nữa. Torres hiện vẫn đang còn 4 năm hợp đồng với Chelsea nhưng vẫn chẳng có gì chắc chắn anh ấy sẽ ở lại sau khi mùa giải này kết thúc”.

"Torres chẳng vui vẻ gì dưới triều đại của Andre Villas-Boas, nhưng khi Roberto di Matteo lên nắm quyền mọi thứ đã khác. Anh ấy đã hưng phấn hơn và dễ dàng chứng tỏ được mình hơn bằng lối chơi đầy cảm xúc và hưng phấn vốn có. Tuy nhiên ở lại Chelsea không phải là lựa chọn cuối cùng của anh ấy. Tới Roma hay Juventus, đó cũng có thể là một sự lựa chọn phù hợp".

"Mọi thứ sẽ được quyết định sau khi mùa giải này kết thúc, có thể anh ấy sẽ đi nhưng cũng có thể nếu Roberto di Matteo làm HLV trưởng của Chelsea, việc ở lại là hoàn toàn có khả năng".

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)