Tin tức - pháp luật 2015-01-08 02:28:53

Trả thù tình, "quỷ râu xanh" hãm hại... người trong mộng


Ngay sau khi cơ quan CSĐT nhận được thông tin nạn nhân T. bị “gã yêu râu xanh” đột nhập vào nhà dùng dao kề cổ và khống chế, thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân, một cuộc họp khẩn cấp được cơ quan CSĐT Công an thị xã Sông Cầu tổ chức ngay trong đêm để lên kế hoạch phá án. Cơ quan điều tra đã huy động lực lượng trinh sát, điều tra viên dày dặn kinh nghiệm nhanh chóng vào cuộc truy bắt hung thủ…

Kế hoạch phong tỏa và cuộc họp lúc nửa đêm

Giữa đêm 3/12/2014, hàng trăm hộ dân sinh sống tại khu phố Long Phước Đông, phường Phú Xuân (thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) được một phen náo động bởi tiếng khóc, tiếng la hét thất thanh cầu cứu của một nạn nhân đang sinh sống ở gần đó. Qua tìm hiểu mọi người được biết, có một gã "quỷ râu xanh" đột nhập vào nhà Nguyễn Thị M.T. (SN 1994, ngụ khu phố Long Phước Đông) dùng dao khống chế T. để thực hiện hành vi đồi bại. Ngay lập tức, những thông tin trên được người dân địa phương trình báo lên Công an thị xã Sông Cầu.

Do tính chất nghiêm trọng của sự việc, nên ngay khi vừa nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Đại tá Trần Trọng Hiền, Trưởng Công an thị xã Sông Cầu, trực tiếp chỉ đạo cuộc họp khẩn cấp ngay trong đêm. Hàng chục cán bộ, trinh sát dày dạn kinh nghiệm của Công an thị xã Sông Cầu được huy động tham gia ban chuyên án với quyết tâm bắt bằng được tên "quỷ râu xanh" liều lĩnh trên trong thời gian ngắn nhất. Thế nhưng, ngay từ đầu ban chuyên án gặp không ít khó khăn, khi trong quá trình lấy lời khai của nạn nhân cho biết: Vào khoảng 1h30 rạng sáng mùng 3/12/2014, nạn nhân đang ngủ trên giường trong phòng của mình thì bất ngờ bị đánh thức khi có bàn tay của người lạ sờ soạng trên người.

Thấy vậy T. bèn phản ứng lại nhưng bị "quỷ râu xanh" dùng dao kề cổ uy hiếp. Thấy nạn nhân vẫn còn kháng cự nên hắn tiếp tục dùng tay bóp cổ nạn nhân. Do chỉ có một mình trong nhà nên T. không dám kháng cự, vì lo sợ ảnh hưởng đến tính mạng. Sau khi "yêu râu xanh" thỏa mãn thú tính, T. vội vàng vùng dậy chạy ra ngoài để cầu cứu. Sau đó, T. bị hung thủ dùng gạch đập vào đầu rồi nhảy qua rào tẩu thoát.

Lời khai của nạn nhân càng được khẳng định, qua các dấu vết mà hung thủ để lại tại hiện trường, chứng tỏ y là một người khá thông thuộc địa hình. Từ những thông tin trên, ban chuyên án nhận định hung thủ vẫn còn lẩn trốn gần đó. Ngay lập tức, Đại tá Trần Trọng Hiền chỉ đạo lực lượng cảnh sát điều tra kết hợp với lực lượng công an xã khám xét, truy nóng các khu vực khả nghi, đồng thời cử lực lượng chốt chặn phong tỏa các con đường có nhiều khả năng xuất hiện hung thủ.

Cuộc hành quân lên núi

Sau khi xác định được Võ Minh Soái (SN 1992, ngụ cùng địa phương) chính là hung thủ gây ra vụ hiếp dâm táo tợn nói trên, hàng chục trinh sát dày dạn kinh nghiệm được tung về địa phương để xác định nơi lẩn trốn của hung thủ.

Làm quen trên mạng, thiếu nữ bị 'yêu râu xanh' hãm hiếp

Trưa mùng 3/12, lãnh đạo ban chuyên án nhận được thông tin từ trinh sát cơ sở báo về, nhiều khả năng Soái đang lẩn trốn tại khu vực núi trên địa bàn thôn Lệ Uyên, xã Xuân Phương (thị xã Sông Cầu). Do địa bàn đồi núi phức tạp có nhiều đường tắt, lại trải dài, tương đối rộng, nên việc truy bắt đối tượng gặp rất nhiều khó khăn.

Để tránh việc đối tượng lợi dụng địa hình có cơ hội trốn thoát, lực lượng trinh sát tiếp tục kiểm tra hết tất cả các trại bò trên núi, để xác định nơi ẩn nấp của đối tượng. Ròng rã hai ngày đêm không quản trời mưa gió bám sát hiện trường, sau khi rà soát những điểm nghi vấn, các trinh sát đã phát hiện được đối tượng Soái đang ẩn nấp trong một trại bò tại khu vực rừng núi trên. Đúng 14h chiều 5/12/2014, lãnh đạo Công an thị xã Sông Cầu chỉ đạo, lực lượng trinh sát chia thành ba mũi tiến công khác nhau áp sát hiện trường. Trong đó, hai mũi phối hợp bọc ngang trên sườn núi, áp sát đến trại bò nơi đối tượng đang ẩn nấp. Mũi còn lại được bố trí từ dưới lên, tạo thành thế gọng kìm siết chặt vòng vây, truy bắt đối tượng. Khi hai mũi từ sườn núi tiến vào, đối tượng hoảng sợ bỏ chạy xuống, thì bị mũi trinh sát từ dưới lên bắt gọn trong vòng chưa đầy 48 giờ đồng hồ sau khi gây án.

Tại Cơ quan điều tra, trước những chứng cứ không thể chối cãi, đối tượng Soái thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Soái khai thấy T. xinh xắn dễ thương nên đối tượng đem lòng "thầm thương trộm nhớ". Thế nhưng đó chỉ là tình yêu đơn phương từ phía Soái, khi T. nhiều lần thẳng thừng từ chối Soái trước đám đông, khiến gã không ít phen ê chề.

Đối tượng Võ Minh Soái tại Cơ quan điều tra.


Cũng từ đó Soái đem lòng "thù hận", quyết tâm trả thù nạn nhân. Tối 3/12/2014, biết tin T. ở nhà một mình, nên Soái lẻn vào nhà nạn nhân qua cổng sau, khống chế nạn nhân thực hiện hành vi đồi bại với "người yêu trong mộng" của mình. Sau khi đập đầu nạn nhân vào cột nhà gây thương tích và nạn nhân vùng chạy ra ngoài hô hoán, cầu cứu mọi người xung quanh, Soái liền bỏ trốn cho đến khi bị bắt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)