Tin tức - pháp luật 2015-01-09 23:04:36

Trước ngày cưới, chú rể cùng 2 bạn tử nạn khi sang nhà cô dâu :((


Trên đường đi xuống nhà cô dâu khi chạy đến quốc lộ 10 thì xe của Tuấn va chạm với 1 chiếc xe máy khác đi ngược chiều. Hậu quả, Lê Sỹ Tuấn và 2 người bạn chết ngay tại chỗ.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, trên tuyến quốc lộ 10 đoạn qua địa bàn xã Hoằng Vinh, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người chết, 2 người bị thương nặng.



Vụ tai nạn đau lòng khiến chú rể và hai người khác tử vong tại chỗ. Ảnh minh họa.

Tin tức trên báo Người Lao Động, thông tin từ Công an huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào khoảng 21h ngày 8/1 đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người chết tại chỗ, 2 người bị thương. Trong đó có một người sẽ làm chú rể vào ngày hôm sau (9/1).
Thông tin ban đầu cho biết, ngày 8/1, Lê Sỹ Tuấn (SN 1996, ngụ xã Hoằng Minh, huyện Hoằng Hóa) chuẩn bị cho đám cưới sẽ diễn ra vào ngày hôm sau. Đến gần 21 giờ, Tuấn cùng 2 người nữa đi trên 1 xe máy đi xuống nhà cô dâu ở xã Hoằng Thắng, huyện Hoằng Hóa.
Khi chạy đến tuyến Quốc lộ 10, đoạn chạy qua địa bàn xã Hoằng Vinh, huyện Hoằng Hóa thì xe của Tuấn va chạm với 1 chiếc xe máy khác đi ngược chiều.
Hậu quả vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng khiến Tuấn cùng 2 người bạn tử vong, 2 người đi trên xe máy còn lại bị thương nặng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Vụ việc đang được công an huyện Hoằng Hóa phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)