Tin tức - pháp luật 2015-01-10 03:57:03

Chết bất thường sau khi "mây mưa" cùng nhân tình. " mới quen vài phút đã được chịch " =))


Cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Lê Hồng (SN 1976, thôn Vạn Lý, xã Phổ Phong, huyện Đức Phổ) tại nhà nghỉ Ngọc Tú vào chiều 23/12.

Theo nội dung vụ việc, khoảng 15h ngày 23/12, anh Hồng chạy xe máy lên huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi) để tìm việc làm. Khi ngang qua Trạm xe buýt ở xã Ba Động (Ba Tơ), anh Hồng nhìn thấy chị Phan Thùy D. (SN 1981, ngụ huyện Ba Tơ) đang cầm túi quần áo đứng bên đường. Quan sát bên cạnh cô gái không có ai, anh Lê Hồng chạy xe lại gạ gẫm.

Khi đó, chị D. cho biết vừa đi xe buýt từ huyện Ba Tơ xuống Quốc lộ 1 để đón xe đi vào Nam nhưng khi xe chạy được hơn 20 km thì bị say xe nên phải xuống giữa chừng, định tìm xe ôm chở ra quốc lộ.

Lúc này anh Hồng đề nghị giúp, khi anh sẵn có xe máy nên cho cô gái quá giang xuống Đức Phổ rồi đón xe vào Nam thì chị D. đồng ý.


Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Pháp luật 

Trên đường đi, sau khi hỏi và nghe chị tâm sự chuyện riêng tư, anh Hồng hứa giúp đỡ, cho chị tiền để trang trải. Sau gạ gẫm anh Hồng chở thẳng chị D. vào nhà nghỉ Ngọc Tú. Lúc đầu chị D. không chịu và bảo mình là gái đã có chồng con nhưng sau đó cũng thuận tình theo anh Hồng vào nhà nghỉ.

Sau cái gật đầu của chị Dương, anh Hồng cho xe tấp vào nhà nghỉ Ngọc Tú (huyện Đức Phổ). Tại đây, hai người thuê một phòng nghỉ và đã quan hệ tình dục.

Sau khi quan hệ tình dục, anh Hồng chở chị D. đến nhà người bạn ở cùng thôn Vạn Lý nhậu. Do đau bụng, anh Hồng đi mua thuốc tây uống rồi quay lại bàn nhậu.

Đến khoảng 21h đêm, dù cuộc nhậu chưa tàn nhưng anh Hồng quyết định dừng nhậu và chở chị D. trở lại nhà nghỉ Ngọc Tú, tiếp tục thuê phòng qua đêm.

Khi vào phòng nghỉ số 3, hai người đã tiếp tục quan hệ với nhau 1 lần nữa. Quan hệ xong, anh Hồng vào nhà vệ sinh tắm rửa, còn chị D. ngồi trên giường mở nhạc trong điện thoại di động nghe.

Bỗng nhiên nghe tiếng rầm trong trong nhà vệ sinh, chị D. chạy vào thì kinh hoàng khi thấy anh Hồng bị té ngã, máu chảy dưới nền, sau đó hô hoán kêu cứu.

Thấy vậy, vợ chồng chủ nhà nghỉ chạy vào. Chủ nhà nghỉ đã đưa anh Hồng lên một trạm xá quân đội gần đó cấp cứu và gọi điện báo cho cho người thân gia đình nạn nhân biết. Gia đình tiếp tục đưa anh Hồng đến Bệnh viện đa khoa Đặng Thùy Trâm cấp cứu nhưng nạn nhân vẫn không qua khỏi.

Tại cơ quan điều tra, chị D. cho biết, bản thân chị đã có chồng và 2 con. Hoàn cảnh gia đình khó khăn nên 4 năm nay, vợ chồng gửi con cho ông bà để vào TP.HCM làm công nhân, đến Tết mới về.

Thời gian vừa qua, người chồng của chị D. bị đau khớp nên cả hai về lại quê. Ngày 23/12, chị D. một mình trở vào Nam tiếp tục làm việc thì trên đường đi gặp anh Hồng.


Nhà nghỉ An Phú 

Trước đó, cũng có một sự việc tương tự xảy ra khi một người đàn ông sau khi quan hệ xong với một phụ nữ tại nhà nghỉ đã tử vong.

Vụ việc xảy ra, khoảng 8h sáng ngày 1/6, khi ông Nguyễn Văn T. (SN 1965, ngụ ấp Nam Đô, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước)cùng một phụ nữ tên N.T.H (ngụ xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) tới nhà nghỉ An Phú thuộc khu phố Phú Thịnh, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, để thuê phòng. Đến 10h cùng ngày, chị H. hốt hoảng chạy xuống lầu để báo cho nhân viên nhà nghỉ là ông T. đột tử.

Theo thông tin từ một số người, ông T. đã có vợ, con, có tiền sử bệnh tim và hành nghề bán vé số dạo. Còn chị H. hiện làm công nhân tại khu công nghiệp Bắc Đồng Phú (thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước).

Nhận được tin báo, ngay sau đó Công an thị xã Đồng Xoài cùng cán bộ PC54 Công an tỉnh Bình Phước tới hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân cái chết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)