Tin tức - pháp luật 2015-01-12 01:09:43

Con nhảy cầu tự tử vì bị bồ đá, mẹ ở dưới quỳ lạy van xin con đừng tự tử


Nhìn cảnh tượng này mà đau lòng, mạng sống của mình đấy nhưng mình không quý, lại đi đòi chết vì một đứa con gái, chỉ có mẹ là quý mạng sống hộ mình, chắp tay quỳ lạy con để con không nhảy cầu mà lại nuôi phải thằng con vô cảm. Đứa con bất hiếu, khổ công nhọc sức nuôi dạy nó lớn bằng từng ấy mà nó đối xử với mình như thế đấy. Cô gái nào vừa đá cậu này quả có quyết định sáng suốt. Đàn ông con trai mà không thương mẹ thì sau cũng chẳng thương vợ được đâu

********
Wei, sinh năm 1992, sống ở Liễu Châu, Quảng Tây, Trung Quốc do gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, không giải quyết được đã trèo lên đỉnh một cây cầu của thành phố để tự tử.



Khi phát hiện ra con trai mình đang chuẩn bị nhảy cầu, mẹ của Wei đã tới hiện trường và không ngừng khóc lóc cầu xin con mình nghĩ lại.


Thậm chí người mẹ này còn quỳ xuống giữa cầu để mong con mình đừng nghĩ quẩn mà dại dột kết thúc sinh mạng nhưng Wei vẫn không từ bỏ ý định tự tử.


Đội cứu hộ được cử tới hiện trường nhưng hoàn toàn bế tắc trong việc thuyết phục Wei đi xuống


Khoảng hai giờ sau đó, khi thấy biện pháp thương thuyết không hiệu quả, đội cứu hộ đã trải đệm khí phía dưới trên một diện tích rộng để đỡ thanh niên này khi cậu ta nhảy.


Kết quả, Wei nhảy xuống nhưng chỉ bị dập và chảy máu mũi, không đe dọa đến tính mạng do nhảy vào đệm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)