Sao Việt 2010-01-12 02:39:09

Trào lưu sexy trên giường ngủ của sao Việt


Ngoài cơn bão mang tên "phong cách sexy", trong đời sống showbiz Việt đang không ngừng thay đổi, chúng ta vẫn thấy "ngấm ngầm" hoặc hiển hiện những trào lưu chưa thành cơn lũ "quét" có thể nhen nhóm rồi tắt, có thể chỉ ở một số bộ phận nhỏ.

Vậy nhưng, khi chứng kiến sự lặp lại cùng một “ý tưởng lớn” ấy, không ít người phải ngán ngẩm thốt lên: “Nhàm quá!”. Trong khi đó, nghệ thuật vốn không có chỗ cho sự “lặp lại”, chưa nói đến những động từ mạnh hơn đó là “ăn cắp” ý tưởng.

Thủy Top “nổ phát súng” đầu tiên với loạt hình ảnh gợi cảm trên giường ngủ




“Nổ phát súng” đầu tiên với loạt hình ảnh gợi cảm trên giường ngủ đó là Thủy Top với những hình ảnh mát mẻ, hớ hênh và đầy khiêu khích trên tấm nệm trắng muốt, bên cạnh là chân dung những chàng trai ngoại quốc nóng bỏng trên… 1 tạp chí.

Đây cũng là bộ ảnh “trình làng” thế giới mạng của cô nàng siêu vòng 1 này. Sau đó, không chịu thua chị kém em, một số hot girl khác đã nhanh chóng bắt chước và tung lên blog cá nhân, tràn lan trên mạng.

Những tưởng trào lưu đó chỉ “dừng” lại ở bộ phận các cô gái trẻ, nhưng tiếp sau đó, một số người đẹp ở những lãnh địa như người mẫu, ca sĩ, diễn viên cũng lần lượt công bố với báo chí những bức ảnh gợi cảm từ… trên giường. Xem 1, 2 bộ đầu còn cảm giác thích thú, đến những “sản phẩm” tiếp theo thì người xem lại thấy… quen quen.

Một MC, người mẫu từng đặt câu hỏi trên mạng xã hội facebook “Sao dạo này các celebrity (tạm dịch là người nổi tiếng) toàn khoe ảnh… từ phòng ngủ thế nhỉ?”.


Tăng Thanh Hà tạo dáng

Quỳnh Thy cũng… "nóng"



Thu Minh gợi cảm chào ngày mới


Điều này cũng hợp “cảm giác” của người viết khi chứng kiến hàng loạt bộ ảnh với những tên gọi ướt át cùng chung những mỹ từ như gợi cảm, sexy… Những bộ ảnh có thể được “giật tít” khác nhau để câu khách, “người mẫu” mỗi người một vẻ, nhưng quanh đi quẩn lại là khung cảnh phòng ngủ, chăn nệm trắng tinh, người mẫu trong những trang phục nửa kín nửa hở, tay cầm laptop, tách café, máy sấy tóc…

Có thể liệt kê ra một số cái tên như Trà My với “Thiên thần thức giấc”, Mai Thu Huyền với “Gợi cảm tuổi 30”, Thu Minh gợi cảm chào ngày mới, Tăng Thanh Hà tạo dáng trong phòng ngủ, Duyên Anh nữ tính và tinh khôi, gái một con Dương Yến Ngọc sexy trong phòng ngủ…


Duyên Anh nữ tính và tinh khôi


Có thể có rất nhiều lý do để ê kíp thực hiện “tâm đắc” với không gian phòng ngủ và chúng ta cũng không nhất thiết võ đoán xem cụ thể là những điều gì. Vậy nhưng chuyện “thiên thần”, tinh tế, nữ tính – tinh khôi… hay bất cứ ý tưởng “siêu việt” nào đi nữa mà bộ ảnh chưa chuyển tải được cảm xúc cho người xem “đắm đuối” lại gây sự “nhàm mắt” vì quá nhiều bộ ảnh tương đồng. Không ít độc giả đã ngán ngẩm kêu lên: “Nhàm lắm rồi, không biết những bộ ảnh này có cùng… stylist không nữa?”.


Trà My với “Thiên thần thức giấc”


Hỏi chuyện người mẫu, phóng viên, stylist Trần Quang Tuyến, anh cho biết cảm nghĩ: “Phòng ngủ được xem là nơi riêng tư, và có lẽ nơi đó con người mình sẽ bỏ ra hết những gì của cuộc sống để quay về với chính bản thân, lúc đó con người mình "thật" với chính mình nhất. Và đó là một góc riêng của mỗi cá nhân. Những hình ảnh ở phòng ngủ, trên giường… vô tình đơn giản nhưng nó lại truyền tải rất nhiều ngôn ngữ của cuộc sống, nếu biết cách thể hiện cho nó thật đẹp, thật đúng với con người thật của từng nhân vật thì nó luôn là một thứ "ngôn ngữ không lời" mà không có những góc ảnh nào thay thế được.

Nhưng không phải ai ở chốn riêng tư đấy cũng thể hiện sẽ đẹp. Những góc ảnh đấy luôn là con dao hai lưỡi, chúng sẽ đẹp với một sức hút đầy quyến rũ, hay nó trở nên phản tác dụng thì cần phải xem kết quả nó như thế nào. Khi ngôi sao huyền thoại Marilyn Monroe tung ra những hình cá nhân nơi phòng ngủ, đã làm cho những tờ tạp chí thời đấy trở nên “hot” nhất.

Nhưng những hình ảnh đó được trân trọng và được người xem đón nhận với cảm giác “ngưỡng mộ” về một vẻ đẹp tuyệt hảo. Ngày nay, người người nhà nhà đều muốn mang mình vào chốn riêng, mỗi người một cách thể hiện cảm xúc. Tôi công nhận có những bộ ảnh của một số người đẹp, quyến rũ và cuốn hút người xem. Nhưng cũng có những bộ ảnh khi xem người thưởng thức cứ nghĩ mình đã vô tình click chuột vào những trang web cấm trẻ em dưới 18 tuổi."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)