Tình yêu - giới tính 2013-06-24 03:04:30

Trời ơi! Con tôi đi ôn thi, thủ dâm trong phòng trọ


[size=6]Tôi cảm thấy trời đất quay cuồng, mắt tối sầm lại khi nhìn thấy đứa con trai ngoan ngoãn, học giỏi lại có hành động đáng xấu hổ như vậy.[/size]
 
Con trai tôi năm nay đến tuổi thi đại học. Cháu là niềm tự hào của cả gia đình, suốt 12 năm học phổ thông đều là học sinh giỏi xuất sắc, luôn được thầy yêu bạn quý. Năng lực học của con tôi được chứng minh rõ ràng hơn khi cháu đạt điểm cao nhất trường trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua.
Tuy sức học của cháu như vậy nhưng vì đây chỉ là một ngôi trường ở tỉnh lẻ, nên ngay sau khi cháu thi tốt nghiệp xong, gia đình tôi quyết định cho con ra Hà Nội ôn luyện thêm để củng cố kiến thức, làm quen với môi trường mới cho đỡ ngỡ ngàng.
Thật bất ngờ, không lâu sau khi chuyên mục Giới tính Soha.vn mở hộp thư tư vấn độc giả, chúng tôi nhận được email từ một người mẹ (đề nghị không nêu tên) kể về hoàn cảnh oái oăm của mình và xin nhận được tư vấn. Nhận thấy đây là vấn đề có thể không chỉ của riêng một bạn trẻ nào đang tuổi mới lớn, chúng tôi xin đăng tải câu chuyện để bạn đọc cùng suy ngẫm, góp ý cho người mẹ này…

Cháu có 2 anh trong họ đã đỗ đại học cách đây 2 năm và đang ở trọ, nên gia đình tôi yên tâm cho con vào ở cùng, tôi cũng muốn con trai mình sẽ được 2 anh giúp đỡ bài vở trong quá trình ôn luyện.
Vậy là gia đình đã đưa cháu ra Hà Nội ôn thi, sau khi tìm được địa chỉ học ôn, sắm sửa cho cháu, chúng tôi yên tâm về quê làm việc. Sau đó một tuần tôi có xuống thăm con thì cháu nói mọi việc đều tốt, đi ôn thi cùng nhiều bạn bè, về phòng trọ thì có 2 anh sinh viên kèm cặp nên cũng không gặp khó khăn gì về việc ôn luyện.
Đến vừa rồi tôi lại ra thăm cháu lần nữa. Để gây bất ngờ cho con trai, tôi đã đi mà không báo trước. Dù là giữa chiều nhưng khi đến đầu ngõ phòng trọ không gian tĩnh lặng, tôi tiến gần tới phòng trọ của con trai. Cánh cửa phòng trọ được đóng chặt, chỉ có cái cửa sổ là hơi hé mở. Có tiếng động trong phòng, nên tôi đã ngó qua khe cửa sổ.
 


Ảnh minh họa


 
Trời ơi! Trước mắt tôi lúc này là một cảnh tượng kinh hoàng, chiếc màn hình máy tính chiếu thẳng ra khe cửa mà tôi có thể nhìn thấy là hình ảnh của 2 người trần trụi, họ… họ làm cái hành động mà tôi không thể nói ra thành lời. Thằng con tôi, ngồi trước máy tính… Trời ơi! Con tôi đang thủ dâm!Tôi sửng sốt kêu lên, trời đất như hòa vào nhau, mắt tôi tối sầm lại. Tôi cảm giác mình không thể đứng vững, bủn rủn chân tay. Thằng con trai ngoan ngoãn của gia đình tôi bấy lâu nay đây ư? Đây là ôn thi đại học ư? Trời ơi!
Nó đã khóc rất nhiều và cầu xin tôi tha thứ, trong tiếng khóc nghẹn ngào nó giải thích với tôi. Một hôm 2 anh cùng họ có thêm một anh bạn học cùng đến chơi, tối đó có ngủ lại. Đến đêm khi con đang ngủ thì tỉnh giấc thấy các anh đang xem phim “người lớn”. Hình ảnh trong phim cuốn hút con, con cũng lén lút xem… Sáng hôm sau các anh đi học, ở nhà một mình, do tò mò nên con đã tìm trên máy tính để xem, và từ hôm đó thành mê. Càng xem con càng cảm thấy người rạo rực và đã tìm cách tự “giải quyết”. Giờ đây, ngày nào không xem thứ phim ấy và không tự kích thích mình con thấy bứt rứt khó chịu…
 


Ảnh minh họa


 
Nghe con trai nói mà lòng tôi thắt lại. Nó vốn ngoan hiền, rất tự giác và chăm chỉ lo học hành mà giờ đây lại… mất nhân cách như vậy, lại chỉ để thời gian vào máy tính tìm phim “người lớn”. Băn khoăn suốt buổi chiều hôm đó, đau đáu suy nghĩ, tôi quyết định đưa con về nhà để giám sát, còn gần nửa tháng nữa là đến kỳ thi quan trọng nhưng tôi không muốn con mình lún sâu vào nghiện ngập cái đó. Về nhà cũng không có máy tính, nó sẽ chỉ còn mỗi việc là phải học thôi…
Về nhà tôi không để ai biết việc này mà âm thầm theo dõi con. Đúng là cháu không ra ngoài và cũng không tìm xem loại phim đấy nữa nhưng tôi thật thất vọng khi thỉnh thoảng lại bắt gặp con trai có hành động thủ dâm trong phòng ngủ. Lần này thì cháu thú nhận đã “nghiện” thủ dâm. Một ngày không làm việc này thì cháu sẽ toàn nghĩ về nó và ham muốn tự “giải quyết” nhu cầu rất cao, không tập trung học hành được.
Là một người mẹ tôi thấy vô cùng hoang mang. Tại sao con tôi lại có những hành động như vậy? Trong nhà vợ chồng tôi chưa bao giờ nói chuyện với con về chuyện bạn trai bạn gái, vì nghĩ con còn nhỏ, liệu là sai sao? Quả thực tôi đã đi vào bế tắc, không biết phải làm thế nào để con tập trung học hành và từ bỏ cái hành động tồi tệ kia? Tôi thấy xấu hổ và sợ mọi người ở quê biết được việc này. Tôi phải làm sao đây?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)