Video clip 2013-07-06 11:04:39

Trộm xe bị đánh mù mắt, gọi bố kêu mẹ






Ảnh cắt từ clip



Xuất hiện trên một Fanpage của Facebook sáng 5/7, đoạn video clip có tiêu đề “Trộm xe máy bị bắt và đánh mù mắt, gọi bố kêu mẹ. . .” ghi lại hình ảnh một thanh niên, chân và hai tay đang bị cột, mặt mày bị đánh bầm dập, mắt bên trái máu me đang chảy, thanh niên này khóc lóc van xin và kêu gọi bố mẹ… trong khi mọi người xung quanh đứng nhìn.


Những ý kiến trái chiều của dân mạng


Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần ý kiến dân mạng tỏ ra khá bức xúc trước cách hành xử thô bạo của đám đông trong vụ việc này. “Ăn trộm thì cũng không đánh đến mức như vậy? Có vấn đề gì đã có công an, pháp luật xử lý!” – “Biết là kẻ trộm là ghét nhưng nhìn trường hợp này thấy thương” – “Dù là ăn trộm thì cũng là con người”.


Tên trộm khóc lóc kêu gọi bố mẹ…


Nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến khác: “Bố mẹ nuôi mày thành người chứ không phải thằng trộm cắp. Ngồi đấy mà kêu. . . Chắc bố mẹ mày cũng chẳng mong có loại con như mày mà ra đường cướp của người khác”- “Lúc ăn trộm thì sao không nghĩ đến lúc này đi… chết con mẹ mấy thằng trộm cắp này đi”…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)