Chuyện shock 2010-04-09 19:51:20

Trung Quốc: Lại thêm tham quan mất ghế vì nhật ký mây mưa


Điều khiến dư luận kinh ngạc là trước khi ngã ngựa, ông “quan” này đã đặt mục tiêu phải ngủ với từ 600 đến 800 phụ nữ.

Ba cuốn nhật ký hoan lạc
Một số hình ảnh được cho là của Wang khi ông ta đang “vui vẻ” với gái mại dâm

Nhân vật mới bị phanh phui bộ mặt dâm loạn là một quan chức làm việc ở Phòng thương mại thành phố Anqing, tỉnh An Huy. Tên thật của tham quan này chưa được công bố, chỉ biết biệt danh của ông ta là Wang Cheng. Vụ việc của Wang bị nhà chức trách phanh phui vào tháng trước, sau khi người vợ tìm thấy những cuốn nhật ký, trong đó ông ta kể lại hành trình thỏa mãn nhu cầu tình dục của bản thân với chi tiết tới từng phút. Ngoài “chiến tích giường chiếu”, nhật ký còn ghi lại các khoản hối lộ mà ông ta đã nhận để có tiền chi trả cho những cuộc truy hoan.

Tờ Thời báo Hoàn cầu cho biết Wang, 47 tuổi, đã thg tiến rất nhanh trong bộ máy cầm quyền. Từ một quan chức đảm trách các công việc nhỏ ở cấp quận, ông ta đã leo lên vị trí có nhiều quyền lực ở thành phố Anqing. Theo tờ báo địa phương Xin’an Evening News, Wang dường như đã có một cuộc sống lý tưởng với sự nghiệp thành đạt, con cái trưởng thành đang học đại học và một bà vợ làm việc cùng cơ quan.

Quá trình xuống dốc của Wang bắt đầu khi ông này thường ở lại v phòng muộn, viện lý do công việc nhưng thực tế là để tìm cách thỏa mãn nhu cầu xác thịt của bản thân. Khi việc công không còn là cơ sở bào chữa đủ sức thuyết phục vợ, ông ta nói dối rằng mình phải tham dự nhiều sự kiện xã hội của thành phố. Tiếp đó Wang bắt đầu có những đêm vắng nhà. Hành vi của chồng đã khiến bà vợ nghi ngờ.

Trong lần tới thăm bố chồng vào tháng trước, bà vợ đã tìm thấy một hóa đơn chuyển tiền trị giá 660.000 NDT (gần 100.000 USD). Hóa đơn này cho thấy Wang đã chuyển số tiền khổng lồ đó cho một phụ nữ mà bà vợ không quen biết. Quan trọng hơn, ngoài số tiền, bà còn phát hiện 3 cuốn nhật ký của chồng và vài chiếc ổ cứng máy tính. Khi đọc những cuốn nhật ký này, bà mới tá hỏa khi thấy chúng ghi lại chi tiết các cuộc phiêu lưu tình ái của chồng. Tệ hơn, ông ta còn ghi hình lại nhiều cuộc hoan lạc. Vợ Wang bí mật kể nỗi khổ tâm với một người bạn và sau đó, người này đã thông báo sự việc cho nhà chức trách.

Hàn Phong, vị tham quan đầu tiên ngã ngựa vì lộ “nhật ký mây mưa”
Giấc mộng 800 người đàn bà

Báo chí Trung Quốc cho biết chỉ riêng 3 cuốn nhật ký nói trên đã đủ phác họa lại hình ảnh dâm loạn của Wang. Trong trang đầu một cuốn nhật ký, Wang viết: “Năm 2003, tôi muốn quan hệ với ít nhất 56 phụ nữ và có 2 người tình từ các gia đình danh giá”. Thực tế Wang đã đạt “thành tích” vượt xa ước muốn “nhỏ nhoi” ban đầu. Ba cuốn nhật ký ghi chi tiết các cuộc mây mưa cho thấy ông ta đã quan hệ tình dục với khoảng 500 phụ nữ. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa đạt được mục tiêu mà Wang đề ra về sau là “từ 600 đến 800 nhân tình”.

Phần lớn những người đã lên giường với Wang là gái làng chơi. Tệ hơn, ông ta còn nhận hối lộ để có tiền bao đội ngũ “người đẹp” này. Nhật ký cho thấy từ năm 2003, Wang đã phác ra nhiều mục tiêu, trong đó nêu rõ cách kiếm tiền để chi trả cho các cuộc hoan lạc trong tương lai. Cụ thể trong một đoạn nhật ký viết rằng lương tháng của Wang là 1.600 NDT và ông ta có ý định sẽ bổ sung vào đó 8.000 NDT từ các “nguồn thu nhập ngoài lương”, để đạt mục tiêu có được 100.000 NDT/ năm.

Ngày 21/3 vừa qua, Wang đã bị bắt tại v phòng và đưa đi thẩm vấn. Trước vô số chứng cứ, do chính bản thân viết ra, Wang đã phải nhận tội. Wang cho các điều tra viên biết rằng nhiều doanh nghiệp địa phương đã hối lộ ông ta. Đổi lại, Wang sẽ sử dụng quyền lực có được tại chính quyền Anqing để bao che cho họ. Ông này thừa nhận đã dùng tiền hối lộ mua rất nhiều bất động sản, một số đem tặng cho các người tình. Số còn lại, Wang đã dùng để chi trả cho các cuộc truy hoan. Sau mỗi cuộc vui, Wang đều ghi lại tỷ mỷ mọi thứ, tới cả số tiền trả cho từng cô gái làng chơi. Được biết ngoài việc gặp gỡ những cô này trong khách sạn và hộp đêm, Wang còn có một phòng riêng, nơi ông ta gắn các camera bí mật để thu hình bản thân đang “hành động”

Một công tố viên sau khi đọc nhật ký của Wang đã phải ngán ngẩm thốt lên: “Ông ta bận bù đầu 8 tiếng một ngày để nhận hối lộ và dành 8 tiếng còn lại như một gã hooligan thèm khát tìm kiếm đàn bà để giao hoan”.

Được biết từ năm 1988, Trung Quốc đã ban hành quy định cấm quan chức có nhân tình. Tuy nhiên quy định này đã không thể ng cản nhiều “quan” trở nên hư hỏng. Không ít nhân vật thậm chí còn ghi lại hành trình trác táng của mình thành một dạng nhật ký. Tháng trước, dư luận Trung Quốc đã xôn xao về việc Hàn Phong, một quan chức, bị bắt sau khi nhật ký tình ái của ông này xuất hiện trên Internet.

Theo giới phân tích, một trong những lý do chính gây nên nạn tham nhũng ở giới quan chức tại Trung Quốc là do các hoạt động bồ bịch. Hồi năm 2008, tại thành phố Dongguan, cơ quan công tố từng cho biết khoảng 4/5 số tham quan ở đây đều có ít nhất một cô nhân tình. Tuy nhiên, tham nhũng để phục vụ cho đam mê xác thịt của bản thân tới mức độ “kỷ lục” như Wang thì quả là chuyện hiếm thấy.


Theo : thethaovanhoa
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)