Sao Việt 2013-09-26 11:41:27

Trương Mỹ Nhân công khai người yêu


Mặc dù bị nhiều người nhận xét là "đôi đũa lệch" nhưng chân dài Trương Mỹ Nhân luôn cảm thấy hạnh phúc vì tình yêu của mình với nam diễn viên Văn Anh Duy.

Người mẫu sinh năm 1995 Trương Mỹ Nhân hiện là tân sinh viên trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Sở hữu chiều cao 1m78 cùng gương mặt sáng và thuần Việt, Mỹ Nhân được đánh giá là một cô gái nhiều tiềm năng.
Mới đây, Mỹ Nhân thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Cô nàng “bật mí” người yêu của mình hiện tại là nam diễn viên Văn Anh Duy. Anh chàng sinh năm 1990 này đã từng tham gia đóng nhiều bộ phim khác nhau, gần đây nhất là “Tiệm bánh hoàng tử bé”.
Trương Mỹ Nhân và Anh Duy.
Cặp đôi này đã quen nhau từ 5 tháng trước và chính thức yêu được 3 tháng. Cô chia sẻ: “Người yêu mình trẻ con lắm, hiền lành và hay nhường nhịn. Có lần chàng tặng Nhân một chiếc dây chuyền rất xinh nhưng cũng không nói được lời nào”.
Lần đầu tiên gặp gỡ cũng là kỷ niệm rất đáng nhớ. Mỹ Nhân kể lại: “Gặp Duy cùng một người bạn nữa tại phố Tây, mình đã hiểu nhầm anh ấy là một… chàng gay. Có lẽ là vì Duy hiền quá, thân hình lại nhỏ như con gái, bản thân Nhân lại chơi với khá nhiều người là gay nên mới nghĩ như vậy”.
Sau khi đã hiểu hơn về con người của Anh Duy, Mỹ Nhân đã xấu hổ đến mức… không dám gặp lại nữa. Tuy nhiên, trong một lần tình cờ, cả hai đã gặp nhau, trò chuyện rồi thân thiết, yêu nhau lúc nào không hay.
Trong tình yêu, cặp đôi này không can thiệp quá sâu vào công việc của nhau. Về việc diễn xuất, Anh Duy là người đã có nhiều kinh nghiệm, tuy nhiên Mỹ Nhân luôn muốn bản thân phải cố gắng chứ không phải làm phiền hay dựa dẫm vào Duy.
Cả hai tạo dáng xì-tin.
Từ trước đến nay, nhiều người xem sự kết hợp giữa “đại gia” và “chân dài” là một điều tất nhiên. Trong chuyện tình của "chân dài" Trương Mỹ Nhân, Anh Duy không phải là một đại gia hay thiếu gia. Anh chàng này cũng đã gặp nhiều khó khăn khi đã vươn lên sống tự lập, khẳng định mình từ 6 năm trước.
Mỹ Nhân tâm sự: “Bản thân em cũng chỉ muốn yêu một người tốt bụng, có chí lớn, không quan tâm về sự giàu có của họ”. Trong quan niệm của Mỹ Nhân, cô sẽ luôn cố gắng trong sự nghiệp nên không nghĩ mình cần phải có đại gia để “chống lưng”. “Tiền thì ai cũng muốn có, nhưng có thể sẽ không có hạnh phúc. Hiện tại Mỹ Nhân đang thấy hạnh phúc”, cô nàng bày tỏ.
Cặp đôi này luôn thấy hạnh phúc.
Mặc dù bị nhiều người nhận xét hai người giống “đôi đũa lệch” và “không cân xứng” nhưng Mỹ Nhân luôn thấy hai người rất hợp và hiểu nhau.
Trương Mỹ Nhân sở hữu chiều cao lý tưởng 1m78, tuy nhiên người yêu lại có chiều cao kém hơn. Vì thế cô thường gọi Duy với cái tên “hoàng tử bé”. “Duy thấp hơn mình gần một cái đầu. Có lần đi dự sự kiện, mang giày cao gót 12 cm thì Duy đứng tới vai mình rồi”, Mỹ Nhân vui vẻ kể lại.
Mỹ Nhân và Anh Duy thường xuyên đi dự các sự kiện cùng nhau.
Thời gian tới Mỹ Nhân tiếp tục tham gia nhiều chương trình biểu diễn thời trang cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp và công ty. Anh Duy cũng bận rộn với nhiều dự án làm phim.

Huỳnh Anh

Theo Tri Thức
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)