Bóng đá 2023-01-29 02:27:12

Truyền Thông Anh: MU Và Harry Kane Có Liên Hệ Chặc Chẽ, Nếu Ký Hợp Đồng 5 Năm Sẽ Phải Trả Tổng Cộng 300 Triệu Bảng




Bongdalu đưa tin ngày 29/1, theo nguồn tin từ báo giới Anh, nếu Manchester United muốn ký hợp đồng 5 năm với Harry Kane, họ có thể phải trả tổng cộng 300 triệu bảng.

Harry Kane hiện đang được liên kết với Manchester United vì Quỷ đỏ hy vọng sẽ chiêu mộ một tiền đạo mạnh mẽ trên hàng tấn công. Huấn luyện viên của Manchester United, Ten Hag, muốn tăng cường hỏa lực tấn công của đội, và Harry Kane là một cầu thủ đã được chứng minh ở Premier League. Tuy nhiên, nếu Manchester United muốn mua Harry Kane, họ phải trả giá đắt. Theo tờ Daily Star, nếu Giám đốc điều hành của Tottenham quyết định bán Harry Kane, ông hy vọng sẽ nhận được mức phí chuyển nhượng 120 triệu bảng. 18 tháng trước, Harry Kane có cơ hội gia nhập Mancheste City, nhưng cuối cùng Manchester City đã ký hợp đồng với Haaland.

Tuy nhiên, trước đó có thông tin cho rằng Manchester United đã đạt đến giới hạn trên của việc mức lương chiêu mộ, điều đó có nghĩa là các cầu thủ đội một sẽ không thể kiếm được hơn 200.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, chính sách này có thể chấm dứt hy vọng ký hợp đồng với Hary Kane của họ và cũng ảnh hưởng đến các cuộc đàm phán của câu lạc bộ với Rashford.

Lúc này, Manchester United phụ thuộc rất nhiều vào Anthony Martial, trong thời gian này, tiền đạo người Pháp cũng đã lấy lại được sự ủng hộ và tình yêu của người hâm mộ. Nếu Manchester United ký hợp đồng với Hary Kane, thì họ sẽ phải cân nhắc bán Anthony Martial. Ngoài ra, Manchester United cũng đang tính đến những phương án khác, trong đó gồm mua Victor Osimhen của Napoli.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)