Tin tức - pháp luật 2012-07-24 14:11:41

Tú bà xinh đẹp dùng trai trẻ dụ bán thiếu nữ vào động


[size=2]Từng "làm gái" ở Trung Quốc từ khi 17 tuổi, Trang tích vốn mở quán trá hình rồi tìm cách dụ các cô gái mới lớn vào động của mình.[/size]





>> Cửu vạn gắn mác 'đại gia' lừa bán thiếu nữ vào 'động quỷ'
>> Bộ ba lừa bán thiếu nữ quen qua chat hầu tòa

Ngày 24/7, TAND TP Hà Nội mở phiên xét xử lưu động bị cáo Ngô Thị Hương Trang (22 tuổi, quê Nam Định) về tội mua bán phụ nữ, trẻ em. Trang là bà chủ, chuyên dùng các "hot boy" làm mồi nhử qua chat, lừa các thiếu nữ nhẹ dạ, bán qua Trung Quốc làm gái mại dâm.

Ngô Thị Hương Trang

Mới 17 tuổi, Trang sang tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc bán dâm. Hai năm sau, cô gái này có đủ vốn liếng, mở được một quán cà phê trá hình. Để có "hàng" cho ổ chứa của mình, Trang tính chuyện tìm gái ở quê mang sang.

Thông qua mối quan hệ xã hội, Trang biết Nguyễn Tài Hải (22 tuổi, trú ở huyện Ba Vì, Hà Nội) và đặt vấn đề tìm các cô gái đưa qua biên giới. Với mỗi nạn nhân, Trang trả cho Hải 5 triệu đồng.

Nhận được "đơn đặt hàng" của Trang, Hải rủ thêm Cù Huy Long (24 tuổi, ở Phú Thọ), Nguyễn Anh Tuấn (22 tuổi, quận Hà Đông) tham gia. Long là kẻ "ăn hình" nên được cử thường xuyên lên mạng dùng nickname “kieplangthang” và làm quen với các cô gái.

Năm 2009, Long kết thân được với Nguyễn Thị Thu (17 tuổi, quê ở Điện Biên). Khi chat, biết Thu “kẹt net” 20.000 đồng, nên "người hùng" đã đến trả tiền đồng thời rắp tâm lừa bán cô gái.

Mùng 9 Tết Nguyên đán 2009, nhóm Long đưa Thu đi xe khách lên Móng Cái chơi. Trên đường đi, nhóm Long báo với má mì Trang điều người ra đón "hàng".

Ngày hôm sau, Thu theo cả đám thanh niên sang đất Trung Quốc bằng đường sông. Thiếu nữ bị nhóm Long bán cho Trang giá 5 triệu đồng.

Cũng vào khoảng đầu tháng 2/2009, Hải cùng Trần Quốc Tráng (23 tuổi, bạn cùng quê) lừa bán Nguyễn Thu Giang, 13 tuổi ở quận Tây Hồ cho má mì Trang. Cũng với thủ đoạn làm quen qua chat, rủ đi Quảng Ninh chơi, Giang bị bán sang Trung Quốc cho Trang và trở thành gái nhà chứa.

Sau khi bị bán và phục vụ cả trăm khách mua dâm, Thu trốn được về Việt Nam tố cáo hành vi của nhóm buôn người. Sau đó, TAND Hà Nội tuyên phạt Hải 25 năm tội mua bán phụ nữ, trẻ em, Tráng 12 năm tội mua bán trẻ em, Tuấn 9 năm tội mua bán phụ nữ, Long chết vì bệnh lý nên cơ quan điều tra không xử lý.

Riêng má mì Trang bỏ trốn một thời gian và đầu năm nay cô ta bị bắt theo lệnh truy nã. Trước vành móng ngựa, Trang khai nhận thành khẩn hành vi phạm tội. Tuy nhiên, Trang không khai nhận còn tham gia mua cô gái nào khác trong khi đồng bọn của cô ta đã khai từng bán một cô gái ở Bắc Giang cũng với giá 5 triệu đồng. Vụ án này được cơ quan chức năng tách riêng hồ sơ để xác minh.

Sau khi xem xét hành vi của bị cáo, HĐXX đã tuyên phạt Trang 24 năm tù về cả hai tội mua bán phụ nữ và mua bán trẻ em.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi



3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)