Xóm con gái 2010-07-02 05:01:12

Tưng bừng cùng những lễ hội


[size=2]Lễ hội 'Xe đạp đôi' - nơi cuốn hút giới trẻ

(Zing) - Những ngày này, trên trang www.xedapdoi.vn, một không khí lễ hội rộn ràng đang khiến hàng ngàn bạn trẻ bị cuốn vào một không gian nhuốm màu cổ tích.

Hành trình giải cứu khiến họ xích lại gần nhau, hiểu nhau hơn và tình yêu đến tự nhiên như hơi thở. Để rồi những câu chuyện tình yêu mang màu sắc của những câu chuyện cổ tích vẫn đang được viết tiếp trong cuộc đời này.

Bí ẩn từ những nhân vật bị mất tích…

Ngoài đời, Mai Anh vốn là một cô gái nhút nhát nên 24 tuổi, cô vẫn chưa có một bờ vai để yêu thương. Quyết định tham gia http://xedapdoi.vn/xdd/le-hoi-xdd.html với mong muốn tìm cho mình một nửa yêu thương, ngay lập tức cô bị cuốn hút bởi không khí sôi động của Lễ hội Xe đạp đôi (XDD). Mai Anh hồi hộp chạm vào cây thần, ngay lập tức cô bị biến thành một nàng “công chúa ngủ trong rừng” chờ đợi một nụ hôn của “Hoàng tử ếch” để hóa giải lời nguyền.

Không như Mai Anh, Thu lại thuộc tuýp 9X đời đầu cực năng động và có phần ngang bướng. Tham gia Lễ hội XDD, Thu thích thú vì mình được dịp “thử thách” xem ai sẽ là người giải cứu được một một cô nàng ngỗ ngược như mình.

Nam lại bị cuốn vào lễ hội XDD vì lời kêu gọi giải cứu từ bạn bè, thế là tham gia. Dần dần, như một thói quen, Nam lên Xedapdoi.vn hàng ngày vừa tích cực tham gia giải cứu công chúa vừa hóa thân thành “Hoàng tử ếch” để chờ đợi một nụ hôn từ “Công chú ngủ trong rừng”
[/size]

[size=2]
[/size] [justify][size=2]Mỗi người một hoàn cảnh, một cá tính nhưng bước vào cuộc chơi, ai cũng hào hứng và đầy phấn khích. “Mình thấy thật hào hứng, ngoài đời mình khá nhút nhát nhưng khi hòa mình vào không khí Lễ hội XDD, mình như biến thành một con người khác, hòa đồng, vui vẻ”- Mai Anh nói. Còn Thu, lại khá bất ngờ với hình ảnh mới của mình, “Một nàng công chúa hiền dịu chờ đợi một nụ hôn của chàng hoàng tử ếch - đấy tuy không phải là hình ảnh của em ngoài đời nhưng cũng khá thú vị”.

Tới những cuộc tình đẹp như mơ

Phúc tham gia Hành trình giải cứu “Công chúa ngủ trong rừng” trên Lễ hội XDD ban đầu chỉ vì mục đích muốn giành giải thưởng. Laptop Acer, Máy nghe nhạc Ipod Shuffle, điện thoại Samsung Corby… là những giải thưởng cực kì hấp dẫn đối với Phúc. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian, Phúc tìm thấy niềm vui khác. Phúc đang trong tình trạng “fall in love” với một nàng “Công chúa ngủ trong rừng” mà anh chàng đã từng giải thoát. Từ khi quen Vy, anh chàng dành toàn bộ thời gian cho cô bạn gái mới quen và quên bẵng đi nhiệm vụ giải cứu những nàng công chúa khác để giành giải thưởng.

Ngoài việc chờ đợi một hoàng tử ếch tới đặt một nụ hôn giải cứu mình, Thu cũng hăng say trong việc đi giải cứu các “Hoàng tử ếch”. Trong quá trình giải cứu, Thu “say nắng” một “Hoàng tử ếch” với vẻ bề ngoài nhìn hơi gai góc, nhưng lại có một tâm hồn lãng mạn với những bài viết rất cá tính trên blog Xedapdoi của chàng này. Chủ động làm quen, chủ động hẹn hò, Thu cũng nhận lại được những tín hiệu khá tốt từ người ấy và đang chờ đợi một bước tiến mới mà theo cô là: “không còn xa nữa, em sẽ hạ gục được Joe”

“Cảm ơn Xedapdoi.vn, cảm ơn Lễ hội XDD, cảm ơn “Cây thần” nơi đưa chúng tôi vào một cuộc hành trình đầy bí ẩn và mang chúng tôi xích lại gần nhau, tìm thấy yêu thương để làm ấm cuộc đời”. Lời tâm sự của bạn Linh chính là lời kết ý nghĩa nhất cho bài viết này.

Lễ hội XDD đang diễn ra sôi động trên website: www.xedapdoi.vn với hàng ngàn bạn trẻ tham gia hành trình giải thoát hoàng tử ếch/công chúa ngủ trong rừng. Điều đặc biệt là từ những cuộc giải thoát này, nhiều bạn đã tìm thấy tình yêu đích thực của mình. Lễ hội XDD còn thu hút bạn trẻ vì những giải thưởng hấp dẫn như Laptop Acer, Điện thoại Samsung Corby, Máy nghe nhạc Ipod Shuffle và hàng trăm giải thưởng hấp dẫn khác.
[/size][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)