Sao thế giới 2010-02-07 02:13:09

Vãi chưởng sao gày trơ xương T_T


[size=2]Những nữ ngôi sao này bị giới truyền thông phản ánh dữ dội vì lo sợ “mốt mình dây” của họ sẽ ảnh hưởng xấu đến các fan hâm mộ.

[/size][size=2]1. Rachel Zoe

[/size]

[size=2]Chuyên gia tạo phong cách cho các ngôi sao, Rachel Zoe, bị dân tình phản ánh dữ dội về thân hình “gầy trơ xương” của mình. Tuy nhiên, cô vẫn thản nhiên: “Tôi thấy mình chưa ốm đến nỗi đó cơ mà!”

2. Nicole Richie

[/size]

[size=2]Tấm hình này được chụp lúc Nicole đi nghỉ ở bãi biển Malibu vào năm 2006. Nicole phát biểu rằng: “Tôi biết lúc này tôi đang “suy dinh dưỡng” lắm, và tôi không muốn các bạn gái trẻ noi theo tấm gương xấu của tôi chút nào đâu!”

3. Tara Reid

[/size]

[size=2]Tấm hình chụp nữ diễn viên Tara Reid trong một chuyến đi nghỉ ở Bali. Cô giải thích về thân hình gầy gò của mình rằng: “Rõ ràng là có vấn đề với cái bao tử của tôi, nó làm tôi chẳng ăn uống được thứ gì cả!”

4. Lindsay Lohan

[/size]

[size=2]Lilo có dạo cũng bị lên án rằng việc sụt cân của cô sẽ gây ảnh hưởng xấu đến các fan tuổi teen. Tuy nhiên, “cô nàng lắm chiêu” vẫn khăng khăng: “Hôm qua tôi đã ăn một phần gà chiên cỡ lớn của McDonald’s cơ đấy! Tôi vẫn ăn uống bình thường như mọi khi chứ có kiêng cữ gì đâu!”

5. Kate Bosworth

[/size]

[size=2]Nữ diễn viên Kate Bosworth có dạo cũng bị la ó vì hình thể chẳng có chút đường cong phụ nữ của cô. Tuy nhiên, Kate có vẻ hài lòng với những gì mình có: “Chỉ cần tôi thấy hài lòng với cơ thể mình là được rồi!”

6. Claire Danes

[/size]

[size=2]Từng nổi tiếng với vẻ đẹp tròn đầy và gợi cảm nhưng trong một chuyến đi nghỉ ở Ý vào năm 2008, nữ diễn viên Claire Danes bị các tay săn ảnh chộp được ảnh cô khoe đủ…bộ xương sườn.

7. Tori Spelling

[/size]

[size=2]Có nhiều người cho rằng cặp chân gầy khẳng khiu khó lòng “chống đỡ” nổi phần thân trên của nữ diễn viên này. Tuy nhiên, Tori phát biểu rằng: “Tôi luôn giữ được mức cân nặng như hồi tôi 16 tuổi. Thể trạng tôi là thế chứ không phải ốm yếu gì đâu!”

8. Courtney Love

[/size]

[size=2]Ca sĩ nhạc rock Courtney Love thì tự ý thức được rằng mình gầy gò đến mức nào. “Tôi biết là nhìn tôi lúc này thiếu sức sống lắm, nhưng tôi đang lên kế hoạch tăng cân đây! Tôi trông sẽ khá hơn khi có da có thịt một chút nữa!”

9. AnnaLynne McCord

[/size]

[size=2]Ngôi sao của bộ phim truyền hình “90210” này cho biết rằng: “Nhìn tôi gầy thế là vì xương tôi vốn nhỏ lắm, chứ không phải tôi mắc chứng biếng ăn đâu!”.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)