Sao Việt 2009-02-14 14:59:00

Valentine này, Hương Trà - Hoàng Nghiệp "ở bên nhau" đấy!


Dư này là "dư lào" nhỉ???
Kênh14: Các bạn nhớ nhất kỷ niệm nào trong những dịp Valentine trước?

Hương Trà: Thực ra từ trước đến giờ Trà chưa có Valentine nào thực sự đúng nghĩa cả! Không hiểu sao cứ đến mùa Valentine là mình lại luôn ở trong tình trạng “người độc thân vui vẻ” (cười). Thường thì mình sẽ đi chơi với những người bạn thân, tất nhiên là phải cùng chung “Hội độc thân” với mình rồi!

Hoàng Nghiệp: Valentine 2 năm trước Nghiệp lên thành phố Hồ Chí Minh hát, cách Cần Thơ gần 200km nên khi trở về thì đã rất là muộn, nếu Nghiệp nhớ không lầm là vào 1h sáng của ngày hôm sau rồi. Cứ sợ bạn gái giận nhưng không ngờ cô ấy vẫn thức để chờ Nghiệp, mặc dù đón Valentine muộn nhưng đây thực sự là một kỷ niệm rất hạnh phúc.



Kênh14: Các bạn có thể chia sẻ một chút về một mối tình học trò thời còn đi học không? Bạn nghĩ sao về tình yêu tuổi teen???
Hoàng Nghiệp: Một điều thú vị là mối tình đầu và cũng là mối tình dài nhất của Nghiệp lại được bắt đầu từ những lá thư giấu dưới hộc bàn. Hôm nào không thấy thư thì cứ thấy trong lòng bồn chồn, khó chịu lắm. Và từ những lá thư đấy mà không biết hai người đã có tình cảm thực sự với nhau từ bao giờ. Tình yêu tuổi teen là những tình cảm rất trong sáng và Nghiệp nghĩ chúng ta nên đặt nó vào đúng vị trí và giới hạn của nó.

Hương Trà: Tình cảm của Trà và một người bạn thân thì khác anh Nghiệp ở chỗ, bọn mình thường tâm sự với nhau thông qua một hình thức rất thú vị: đấy là viết thư cho nhau qua microsoft word lưu trong USB, chứ không phải thư viết tay đâu nhé. Lâu dần, hai đứa nảy sinh những tình cảm đặc biệt, nhưng bọn tớ đã quyết định không phát triển nó thành tình yêu.


Bọn mình thường gọi đùa nhau là “ đôi bạn cùng tiến”, vì cứ mỗi tối thức khuya học bài, 2 đứa thường nhắn tin hoặc nháy máy để nhắc nhau học bài, không được ngủ quên. Quả thực là tình cảm đã trở thành động lực cho học hành, kết quả là cả hai đứa đều đã vượt qua kỳ thi Đại học với kết quả tốt. Đừng nghĩ rằng tình yêu tuổi teen chỉ mang lại những ảnh hưởng tiêu cực, cái chính là mình phải làm chủ tình cảm của mình và biết điểm dừng đúng lúc.

Kênh14: Cả Nghiệp và Trà đều là những nghệ sĩ, và các cuộc tình của nghệ sĩ được gọi là cực kỳ gian nan do nhiều yếu tố nhất là với những nam ca sĩ nổi tiếng. Ví dụ như khi ca sĩ đó yêu ai, thì y như rằng ca sĩ đó sẽ mất đi một lượng fan khá lớn! Hoàng Nghiệp, là một nam ca sĩ, bạn nghĩ sao?

Hoàng Nghiệp: Nghiệp nghĩ các bạn yêu tiếng hát của mình và hi vọng các bạn luôn là những người bạn thực sự trong âm nhạc của Nghiệp. Nghiệp cũng cần những hạnh phúc riêng của mình và cũng mong các bạn ủng hộ những gì Nghiệp đã chọn!


Kênh14: Giả sử Trà là một fan rất hâm mộ Hoàng Nghiệp, vậy bây giờ, Nghiệp mà công bố bạn gái của Nghiệp, với cương vị một fan hâm mộ, Trà sẽ làm gì? Có buồn không?

Tất nhiên khi đã hâm mộ một ai đó thì mình luôn mong muốn người đó luôn luôn là Mr “Perfect” trong mắt mình, và chỉ muốn người đó là của riêng mình thôi. Nhưng Trà nghĩ rằng, họ vẫn là người bình thường, vẫn có quyền có một tình yêu bình thường như bao người khác.

Nếu anh Nghiệp tìm được một tình yêu đích thực, và người con gái đó có thể đem lại hạnh phúc cho anh thì cũng có nghĩa là đem lại niềm vui cho chính những fan hâm mộ. Bởi khi thần tượng hạnh phúc thì fan cũng hạnh phúc lây mà ( cười ). Vậy nên mình không buồn mà nên vui mới phải chứ?


Kênh13: Dân tình cứ xôn xao về chuyện tình cảm của hai bạn, bây giờ hai bạn nói rõ đi nào?

Hương Trà: Ngoài công việc thì Trà và Nghiệp đều là những người bạn tốt nữa. Và tất cả chỉ dừng lại ở đó thôi.

Kênh14: Nhưng vẫn thường thấy hai bạn đi café và đi ăn với nhau?

Hoàng Nghiệp: Hì, nhưng có bao giờ bọn mình đi chơi riêng với nhau đâu. Thường những khi đi diễn xong, cả mấy anh em cũng đi ăn uống hoặc xem phim thôi mà



Kênh14: Valentine này, Nghiệp và Trà sẽ “ở bên nhau” chứ?

“Ở bên nhau” nghĩa là sao vậy? Nghiệp và Trà sẽ “ở bên nhau” trên sân khấu một chương trình từ thiện tại SVĐ Mỹ Đình. Tại đó, Nghiệp và Trà sẽ dành tặng tất cả khán giả tiếng hát của mình. Đặc biệt, một ca khúc song ca rất mới của Nghiệp và Trà sẽ ra mắt vào ngày lễ 14-2. Hy vọng sẽ là món quà ý nghĩa dành cho những đôi tình nhân trong dịp đặc biệt này!





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)