Tâm sự - chia sẻ 2015-04-02 14:16:51

Vấn đề cấp bách cần cao thủ trợ giúp


Thật sự thì mình cũng theo dõi trang vietyo cũng được 4-5 năm rồi ,cũng nhận thấy trên đây mặc dù các bác chém gió rất gê gớm nhưng cũng biết các bác cũng có chuyên môn trình độ nhất định ,nên hôm nay mình có một vấn đề cực kỳ bức xúc muốn nhờ các bác giúp đỡ

Chuyện là khoảng mấy tháng trước mình hay chơi beetalk ,hay kệt bạn rồi nói chuyện với mấy em trên đó ,vào khoảng tối ngày 3/1/2015 thì có một em mình nói cũng mới vài ngày thôi rủ đi chơi ,lúc đó đi từ 7h tới chỗ con đó hẹn là ở chỗ đường nguyễn ảnh thủ ,gần bình tân đấy các bác .

Lúc mình tới thì thấy nhỏ này ăn mặc xuềnh xoàng chẳng giống phong cách trong hình gì cả,giọng cũng ồ ạc như đàn ông vậy ,nhưng lỡ rồi nên mình cũng chở nó đi vài vòng ,trên đường đi mình muốn về sớm nên viện cớ nhà có việc phải 10h về ,nhưng nó nói nhà nó ko có ai ,chìa khóa cũng không đem ,lại nói ba nó 12h mới về ,thế là mình chở nó về khu đường đó đợi ,mình đi theo nó chỉ dẫn vào một con hẻm ,rồi trong lúc ngồi chờ nó cứ mượn đt mình gọi ,xong đi lách qua một con hẻm gần đó giả bộ nói chuyện với ba hay chị nó gì đó ,xong một hồi mình không thấy nó quay lại ( mình cứ tưởng nó trong hẻm gần đó thôi ) rồi mình bắt đầu nghi và chạy ra xem thì không thấy nó nữa . Và mình biết là bị con khốn này lấy dt ( dt mình là ip 5 ) . Lúc sau mình cũng quýnh quáng lắm chạy tùm lum kiếm mà không thấy . Cuối cùng chạy về nhà ôm cục tức( đặc biệt là dữ liệu làm việc ,rồi hình ảnh kỷ niệm bạn bè trong đó mình cũng mất hết ,do mình cũng không cài icloud nữa  , 1 phần tiếc điện thoại ,1 phần tiếc vì những thứ quan trọng trong đó ).

 VÀ hôm nay mình vô tình lướt facebook và thấy được nick của nó ,không tin nổi 1 con khốn nạn như vậy mà trên facebook như 1 hotgirl với 1 đống lượt like ,đúng là mình dek thể nào ngờ vào mắt mình.

Vấn đề ở chỗ bây h là ,các bác có cách nào giúp mình trả thù con này không ,nhưng hiện tại mình lại không biết xử lý tình huống này như thế nào ,do điện thoại mình nhờ chú mua lại của người ta bên mỹ của AT&T ,nên không có giấy tờ  rõ ràng ,nếu báo công an cũng không biết lấy bằng chứng ở đâu . Lần đầu tiên gặp trường hợp này nên mình không biết phải làm thế nào nữa .

 >> đây là nick facebook ôủa nó ,bác nào có rành về luật thì chia sẽ cho mình biết nhé ,nếu trả thù được con này mình sẽ khao lớn,chân thành cám ơn các bác nhiều.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)