Tin tức - pháp luật 2010-03-29 12:00:05

Vespa bốn chỗ cho gia đình


Ý tưởng này thuộc về Andy Reid, Giám đốc quản lý của hãng môtô Italy tại Nam Phi. Chiếc Vespa đặc biệt hiện là vật trưng bày và quảng cáo độc nhất vô nhị.
Phiên bản độc đáo của chiếc scooter huyền thoại mang nhãn hiệu Vespa lý tưởng cho những chặng đường ngắn cùng bạn bè hay gia đình.





Vespa 4 chỗ độc đáo ở Nam Phi. Ảnh: Motoring.


Theo hãng môtô Italy, có cả một danh sách khách hàng tiềm năng cho chiếc scooter kéo dài bởi nó đã biến thành một chiếc "xe hơi" hai bánh dành cho một gia đình nhỏ với cha mẹ và hai con, thuận tiện khi đưa trẻ đến trường. Nếu cần rủ thêm hơn một người bạn đi tiệc tùng, Vespa 4 chỗ còn sành điệu và tiết kiệm hơn xe hơi.

Andy Reid cho biết: "Chẳng khó khăn gì khi lấp đầy bốn chỗ cho một chiếc scooter như thế. Bạn chỉ việc sẵn sàng để trở nên nổi tiếng và rủng rỉnh hơn vì tiết kiệm được lượng xăng không nhỏ xo với một chiếc ôtô. Bạn có thể đậu nó ở bất cứ đâu và chỉ trong một phút, đã có cả hàng dài người đứng chiêm ngưỡng".

Tuy nhiên, Vespa 4 chỗ chưa được sản xuất hàng loạt. Ý tưởng của Andy Reid, người vốn được biết tới với những chiến dịch marketing ấn tượng, mới chỉ là sản phẩm trưng bày và quảng cáo của Vespa Nam Phi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)