Ảnh - truyện vui 2011-10-15 10:50:48

Vếu sợ gì ? (.) (.)



[justify]Cũng như các vị trí khác trong cơ thể, "em núi đôi" cũng đặc biệt sợ phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng đấy các ấy ạ! Vùng da nơi đây còn rất nhạy cảm nên khi tiếp xúc với tia tử ngoại, nó sẽ nhanh bị lão hóa, chảy xệ và xuất hiện các nếp nhăn xấu xí. Do đó, XX mặc áo rộng cổ hoặc khoét sâu ra nắng thì các ấy đừng quên thoa kem chống nắng cho cả vùng "đồi núi" của mình nha!
[/justify]


[justify]Khu vực bên trên và giữa núi đôi là nơi tập trung tuyến nhờn. Đó là lý do tại sao mụn trứng cá hay xuất hiện ở đây. Thế nên, các XX cần vệ sinh vùng ngực hàng ngày, đặc biệt là sau khi tập thể thao. Teen có thể thoa nước hoa hồng có thành phần salicylic acid làm sạch và kem dưỡng ẩm cho núi đôi. Ngoài ra, áo chíp đã thấm mồ hôi phải được thay ngay.[/justify]



[justify]
[/justify]
[justify]Theo các chuyên gia, việc chạy bộ và tập aerobic sẽ khiến cho núi đôi bị di chuyển lên xuống liên tục và mất dần tính đàn hồi. Chính vì vậy, khi tập thể thao, các ấy nên mặc áo chíp chuyên dùng có khung đỡ và miếng lót nệm vững chắc. Nhờ đó, núi đôi sẽ không “chạy” lung tung và cũng tránh bị tổn thương về sau.
[/justify]




[justify]Nằm sấp tuy không thể làm xẹp núi đôi nhưng lâu dần thì hình dáng thì sẽ bị biến dạng. Tốt hơn là các ấy nên nằm nghiêng và đỡ núi đôi bằng một chiếc gối khi ngủ.
[/justify]




[justify]Việc nhốt núi đôi 24h liên tục trong chiếc áo chíp (dù chất lượng tốt hay không) đều khiến em ấy bị bí hơi và không thể thoát mồ hôi. Thêm vào đó, nếu các XX nào còn thích kết thân với các loại áo chíp nâng ngực thì việc sử dụng quá 10h/ngày còn khiến núi đôi bị biến dạng và gây ảnh hưởng đến sự phát triển của núi đôi nữa cơ.
[/justify]




[justify]Ăn kiêng quá mức, đặc biệt ở lứa tuổi dậy thì sẽ khiến teens bị thiếu chất béo cùng những vitamin, khoáng chất phụ trách việc hình thành núi đôi đó! Nguyên nhân bởi khi thực hiện chế độ ăn kiêng, chúng ta phải cắt giảm không chỉ riêng calo mà còn cả lượng chất lỏng (nước), chất béo cần thiết cho cơ thể. Trong khi đó, vòng một của girls được cấu tạo cả từ cơ, màng mỡ và tuyến vú. Vậy nên, khi không được cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết, tuyến vú bị xẹp đi là điều đương nhiên rồi![/justify]




[justify]Lý do là vì trong cà phê có chứa những chất có khả năng hạn chế hoạt động của hormone nữ estrogen khiến núi đôi không có đủ dinh dưỡng để phát triển bình thường.
[/justify]




Khi được sử dụng, silicon sẽ ép chặt núi đôi để đẩy nó lên cao, tạo vẻ đầy đặn và quyến rũ cho XX. Tuy nhiên, chính công dụng này sẽ gây chèn ép lên vùng ngực, khiến tuần hoàn máu bị lưu thông chậm, hệ hô hấp cũng bị ảnh hưởng, gây khó chịu tức thời. Đặc biệt là với các teen girl đang tuổi trưởng thành thì áp chế này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển tự nhiên của núi đôi. Về lâu dài, việc chèn ép đó còn có thể dẫn đến tắc tuyến sữa và khả năng ung thư núi đôi rất cao nữa chứ!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)