Nghệ thuật sống 2009-02-13 07:00:00

Vì sao trái tim dễ “tan chảy” trong Valentine


Valentine là một ngày vô cùng ngọt ngào với các cặp tình nhân, nhưng teen hãy cảnh giác nhé, vì trái tim mỏng manh của các cô nàng ô mai thường dễ dàng bị tan chảy…
Nhiều bạn sẽ phủ nhận rằng điều này không đúng chút nào, mọi chuyện là ở mình. Nhưng teen hãy cảnh giác nhé, không thừa chút nào đâu, bởi có nhiều tình huống để con tim bạn muốn “rung rinh tan chảy” một cách ngọt ngào và tự nguyện đấy.

Tình huống 1: Hồi hộp với những cuộc hẹn hò “bí mật”

Reng! Reng! Reng! – Chuông điện thoại reo, Lan nhấc máy.

- A lô, Lan à, tối nay 8h mình gặp nhau nhé, anh sẽ đến đón em?

- Vâng ạ, mình đi chơi ở đâu hả anh?

- Suỵt, bí mật, anh không thể tiết lộ cho em được.

- Một chút thôi anh, em hồi hộp quá.

- Không được mà, anh muốn dành tặng sự bất ngờ cho em tối nay.


Tình huống 2: Cảm động và trái tim muốn “bốc hỏa” với thông điệp tình yêu bất ngờ

- 8h, Kiên đến đón Lan như đã hẹn, mới nghe tiếng chuông cửa, Lan đã nhanh nhẹn chạy ra. Ôi nhìn Kiên kìa, tay ôm một bông hoa hồng xinh xinh và một hộp quà ngại ngùng tặng Lan đủ để làm trái tim Lan phải “dưng dưng”.

- Cầm thông điệp tình yêu “cây nhà lá vườn” tự làm của Kiên trao, Lan cũng chạy vội vào nhà, dúi vào tay chàng một chiếc lọ thuỷ tinh có chiếc nơ màu tím xinh xắn với ngàn trái tim nhỏ li ti đủ các màu sắc bên trong. Chút bất ngờ nhanh chóng đi qua trên khuôn mặt Kiên để lại một sự hạnh phúc đong đầy.

- Dường như không kìm nén được sự bất ngờ và trái tim đang “bốc hoả” của mình, Kiên đã lén trao Lan một “kiss” tình yêu ngọt ngào ngay tại giữa phòng khách. Lan bối rối nhưng cũng đắm say đáp lại sự ngọt ngào ấy.


Tình huống 3: Chuyến đi chơi lãng mạn để trái tim sắp “lạc lối”



- Em lên xin phép mẹ cho chúng mình ra ngoài bây giờ đi, Kiên giục giã Lan.

- Vâng ạ, mẹ sẽ không phản đối ngày này đâu. – Lan vừa nói vừa chạy lên tầng.

Một lúc sau Lan xuống nhà với một chiếc váy màu hồng xinh xắn và dễ thương khiến Kiên không khỏi ngơ ngẩn vài giây, vì sự choáng ngợp trước vẻ đẹp của người bạn gái của mình.

- Mình đi đi, em nói với mẹ rồi.

- Uh, chúng mình cùng đi (Hai đứa cùng bước ra khỏi nhà Lan).

Kiên đèo Lan ra đến đầu phố, Lan ngồi ôm chàng đằng sau thật chặt. Phố tối nay đông và nhộn nhịp lên hẳn. Nhìn ở góc nào cũng thấy những cặp tình nhân hạnh phúc đang đùa vui bên nhau. Lan như chợt nhớ ra điều gì, vẫn tì khuôn mặt lên vai Kiên hỏi:

- Mình đi đâu vậy anh?

- Giờ chúng mình đến Megar Star xem phim nhé, anh đặt vé từ chiều rồi.

- Anh đặt vé xem phim gì vậy?

- Chuyện tình xa xứ.

- Ui, áh, em thích bộ phim này lắm. Hôm trước em đã đọc ở trên báo rồi, giới thiệu đây là một bộ phim tình cảm lãng mạn với nội dung hấp dẫn và những cảnh quay đẹp. Có cả siêu mẫu Bình Minh em hâm mộ đóng đấy. Anh ấy vào vai một công tử con nhà giàu ham chơi thì phải.

- Em cập nhật thông tin đúng rồi đó. Đây là món quà anh dặng tặng em tối nay.

- Cám ơn anh, em rất thích! – Lan cười hạnh phúc và xiết vòng tay mình ôm eo Kiên chặt hơn nữa.


11h đêm



Bộ phim khá dài, đến tận 11h hai người mới bước ra khỏi rạp. Khi đi xuống, chàng và nàng vẫn còn rôm rả bàn tán về nội dung bộ phim. Dường như cả hai đều chưa muốn về nhà ngay, Lan quay sang hỏi nhau:

- Giờ mình về nhà hả anh?

- Không, anh chưa muốn xa em sớm, bọn mình đi chơi lúc nữa nhá.

Không chút đắn do, Lan gật đầu đồng ý luôn.

Thế là, Kiên lại trở Lan đi lòng vòng trên phố một lúc thì tấp vào một công viên nhỏ với bao nhiêu cặp tình nhân tay trong tay thì thầm bên nhau. Hai người rảo bước tận cuối công viên mới tìm được một địa điểm tối tối, khuất sau một cây râm bụt.

Trong không gian riêng tư, tĩnh mịch, Kiên và Lan thoải mái trao nhau những nụ hôn say đắm mà không phải ngại ngần giữ ý tứ vì sợ có kẻ phá bĩnh. Khi cả hai đã bắt đầu chìm vào men say tình ái thì là lúc Kiên không làm chủ được mình. Kiên bắt đầu đưa tay lần mở hàng cúc áo nhỏ trên chiếc váy hồng xinh xắn của Lan.

Đang đắm chìm vào những cảm xúc mãnh liệt của tình yêu, Lan chợt giật mình vội lấy tay ngăn tay Kiên lại và đóng lại 2 chiếc cúc áo vừa bị Kiên cởi và nói:

- Đừng làm như vậy anh, em không thích anh hành động như thế!

- Kiên thầm thì vào tai Lan: Hay chúng mình vào nhà nghỉ đi em.

- Không, em không vào đâu. Anh đưa em về đi, chúng mình không nên tiến xa hơn nữa anh ạ.

- Em lo bị dính bầu à, anh sẽ dùng bao cao su.

- Không phải là em sợ dính bầu mà là em chưa muốn chúng mình đi quá giới hạn của tình yêu thôi. Chúng mình vẫn còn chưa ra trường, còn bao nhiêu điều ở phía trước. Thôi, về đi anh – Lan kiên quyết.



- Em không tin anh à, không tin ở tình yêu của chúng mình sao?

- Không phải là em không tin ở tình yêu của anh nhưng em chưa sẵn sàng với chuyện ấy lúc này. Anh đưa em về đi, khuya rồi.

- Nhưng anh chưa muốn em về nhà, hay mình ngồi đây lúc nữa vậy – Kiên lại vòng tay động viên người yêu.

- Không em phải về đây, đã quá muộn rồi, bố mẹ lại lo và mắng cho đấy.

- Uh, vậy thì chúng mình cùng về nhà đi – Kiên chiều lòng dìu Lan đứng lên.

11h40 đêm

Đôi tình nhân nắm tay nhau rời khỏi công viên với ánh mắt đong đầy tình cảm quấn quýt thực sự không muốn rời xa nhau đêm nay. Tuy nhiên, Lan vẫn bước đi khá cương quyết và mạnh mẽ vì Lan biết mình đã xử sự đúng và thấy vui vui vì đã không để trái tim mình bị lạc lối, vì hoàn cảnh tối Valentine đặc biệt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)