Tin tức - pháp luật 2010-05-15 08:13:44

Video: Khi CSGT mặc thường phục 'ra tay'


Phóng viên CAND đã ghi được hoạt động của những chiến sỹ CSGT mặc thường phục.

[justify]Theo chân tổ công tác CSGT, phóng viên CAND Online đã ghi được những hình ảnh hoạt động của những chiến sỹ CSGT mặc thường phục xử lý các trường hợp không đội mũ bảo hiểm.

Thời gian gần đây trên địa bàn Hà Nội có nhiều thanh niên đi xe máy, xe phân khối lớn phóng nhanh, vượt ẩu, không đội mũ bảo hiểm, gây mất an toàn giao thông, an ninh trật tự và phản cảm đối với người dân. Để ngăn chặn các trường hợp này, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã ban hành kế hoạch tăng cường xử lý vi phạm không đội mũ bảo hiểm trên địa bàn TP Hà Nội.

Điểm mới của kế hoạch lần này là mỗi đội CSGT thành lập một tổ mạnh gồm 20 CS, chia thành 4 nhóm, mỗi nhóm 5 CS, gồm 2 CS hóa trang (mặc thường phục). Lực lượng CSGT hóa trang mang theo thẻ tuần tra giao thông, băng đeo tay có chữ CSGT và thẻ ủy nhiệm của Trưởng phòng CSGT. Khi tuần tra cơ động bằng môtô, lực lượng hóa trang đi trước, làm nhiệm vụ phát hiện và dừng phương tiện vi phạm, xuất trình giấy ủy nhiệm, đồng thời giải thích cho người vi phạm biết, thông báo bằng bộ đàm cho CSGT trong tổ công tác đi sau phối hợp xử lý.

Việc xuất hiện lực lượng CSGT hóa trang tuần tra trên đường đã làm nhiều thanh niên bớt thói ngông nghênh, coi thường pháp luật.

Theo chân tổ công tác, Phóng viên CAND Online đã ghi được những hình ảnh hoạt động của những chiến sỹ CSGT mặc thường phục. Tất cả chỉ một mục đích nhằm nâng cao ý thức chấp hành luật của người dân và đảm bảo trật tự, an toàn giao thông Thủ đô:[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)