Sao thế giới 2009-10-10 00:37:00

Vòng 1 của Paris Hilton đã trở lại... nguyên trạng


Mọi người từng nghĩ cô nàng đi nâng cấp đấy chứ!
Ngày hôm kia (08/10), cô đào thừa kế Paris Hilton được giao nhiệm vụ làm chủ xị cho một buổi lễ khai trương của công viên giải trí kiêm hộp đêm Carnival tại Bowlmor Lanes ở New York.



Paris Hilton và bạn trai.

Được tháp tùng bởi anh người yêu Doug Reinhardt, Paris diện chiếc váy xanh với họa tiết da báo, xì tai lần này của Paris có vẻ đỡ “lấp lánh” hơn trước kia. Tại đây, Paris đã xông xáo thử sức với một trò chơi quen thuộc hammer game, mặc dù với thân hình mảnh khảnh thế kia nhưng xem ra cô nàng không dễ gì bỏ cuộc đâu nhé, bằng chứng là Paris đã đập được hơn 12 lần, mặc dù hầu như bị thua nhưng vẫn có phần thưởng là thú nhồi bông.



Tạo dáng bên trò chơi hammer game


Và giải thưởng là chú cún nhồi bông

Cũng tại buổi khai trương này, Paris đã có dịp được bồng bế một em tinh tinh nhỏ. Trông em ý khá “bảnh” khi được diện một bộ đồ trắng được thắt giữa lưng đai đỏ và còn đeo nơ nữa nhé! Em tinh tinh này còn được Paris cho bú bình sữa và chơi đùa cùng. Mặc dù nổi tiếng ăn chơi và "tóc vàng hoe" nhưng Paris là người rất yêu động vật.


Có lẽ buổi party khiến Paris thấy rất vui nên cô nàng đã khoe ngay trên Twitter: “Ở đây quá tuyệt! tôi cảm thấy như mình đang ở lễ hội Carnaval thật đó, các trò chơi và tất cả mọi thứ ở đây! Tôi yêu tất cả!.”


Bức ảnh khiến mọi người nghi ngờ


Cách đây không lâu, Paris cùng bạn trai tung tăng đến hộp đêm với "quả" vòng 1 khá "bất thường" khiến mọi người suy đoán rằng cô nàng vừa mới đi "nâng cấp", nhưng hiện tại dường như Paris đã lấy lại được "cân bằng".








Cho em uống sữa nào


"Nựng" em bé


Hun nè!




Lần này vòng 1 của Paris không còn "quá cỡ" bất thường nữa!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)