Chuyện lạ 2010-03-11 16:37:08

Vụ tấn công dã man tại trường mẫu giáo


Một nhóm học sinh mẫu giáo vui vẻ bỗng hét toáng lên kinh hãi khi một người đàn ông lạ mặt tay cầm búa xông thẳng vào lớp học và dùng dùi cui đánh vào ba đứa trẻ 6 tuổi người Malaysia sáng nay.



Hiện trường vụ tấn công. Ảnh: The Star.
Một người đàn ông lạ mặt phóng xe tới trường mẫu giáo ở thành phố Johor Baru và dựng xe ở bên ngoài. Tay cầm chiếc búa, người này leo qua hàng rào, đá tung phần lưới có khóa ở lối dẫn đến căn phòng lớn có tên Tadika Sinario. Có khoảng 20 học sinh đang ăn sáng trong gian phòng trên. Ngoài học sinh còn có cô bảo mẫu Voon Siew Kuin, 45 tuổi, đang có mặt tại đó

Ban đầu, bọn trẻ tỏ ra bị sốc khi nhìn thấy người lạ có mặt trong trường. Chúng càng khiếp sợ hơn khi bạo lực xảy ra sau đó chỉ vài phút. Bảo mẫu Voon cố gắng đánh lạc hướng kẻ tấn công bằng cách nhắc đi nhắc lại câu hỏi: "Ông đang tìm gì vậy?" Bị kích động, người đàn ông có dáng người nhỏ thó ném bột hạt tiêu vào cô Voon và dùng búa đánh liên tiếp. Voon kêu lên đau đớn trong khi kẻ này bắt đầu múa búa điên dại vào lũ trẻ. Ba trong số học sinh, trong đó có một nữ, bị đánh trúng đầu. Những em khác hét toáng lên và cố gắng chạy trốn. Người đàn ông bỏ chạy khi cô Voon tỉnh dậy và đuổi theo phía sau. Chạy đến xe máy để bên ngoài, anh ta đe dọa cô Voon và vung chiếc búa về phía người phụ nữ này trước khi lái xe đi.

Theo Asia Ones, ngoài Voon, còn có một người giúp việc khác khoảng 50 tuổi. Lúc vụ tấn công xảy ra, người này đang ở trong bếp. Ba đứa trẻ bị tấn công được đưa vào bệnh viện Sultanah Fatimah ở thành phố Johor Baru ngay sau đó. Trong ba em bị tấn công có hai bé trai và một bé gái. Hai bé trai trong tình trạng nguy kịch hơn còn bé gái bị thương nhẹ. Bố mẹ các bé đã có mặt ngay khi được thông báo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)