Sao thế giới 2009-01-06 12:37:52

Wonder Girls "hẹn hò 100" - Girls Generation - No.1 sau 1 ngày


Viêm Á Luân bị 3 huynh đệ bắt nạt?

Y Thần, Nguyên Sướng và Tình yêu hay bánh mỳ"

[Siêu Hot] S.H.E - Twins hiềm khích?

Wonder Girls "hẹn hò" với 100 fan may mắn

Kết thúc những hoạt động quảng bá liên quan đến "Nobody" vào đúng ngày cuối cùng của năm 2008, Wonder Girls hiện đang khá là "rảnh rang".

Với dư âm từ sự thành công đến "choáng váng" của "So Hot" và "Nobody", 5 cô nàng nhà JYP Ent quyết định sẽ có thêm một buổi gặp mặt các fan nhân dịp đầu năm mới này. 100 fan may mắn nhất sẽ có cơ hội "hẹn hò" cùng thần tượng của mình. :P




Buổi gặp mặt fan sẽ diễn ra vào ngày 7/1, lúc 16h tại Cheongdam, Seoul. vWonder Girls cũng đang chuẩn bị khá nhiều hoạt động hay ho để khiến các fan có một buổi gặp mặt ý nghĩa và đáng nhớ nhé. (Dễ thương quá :x)




"Thơ ngây 2" - 1 năm nhìn lại!

Big Bang bị đánh "bùa choáng" bởi Kim Tae Hee

Năm mới nghe nhạc mới của K-Biz

Lâm Y Thần được lòng "bố chồng"

KBS Drama Awards và SBS Drama Awards - Đêm giao thừa đầy ý nghĩa của K-Biz

Girls Generation (SNSD) - No.1 chỉ sau …1 ngày

Quả là không uổng công 9 cô nàng "ẩn mình" suốt cả năm 2008 để chuẩn bị cho sự trở lại lần này, vừa tung ra bản đầy đủ audio của ca khúc "Gee", ngay lập tức các bảng xếp hạng âm nhạc đã có vị chủ nhân mới: SNSD.



SNSD - vị chủ nhân mới của các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc thời điểm này


Giai điệu của ca khúc này đang khá "bắt tai" đối với cư dân mạng, "Gee" hiện nắm giữ vị trí no.1 của một cơ số khá lớn các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc.




Đây là một tín hiệu cực kì đáng mừng đối với SNSD sau chính thức 8 tháng không có hoạt động âm nhạc gì và để nhóm nhạc có vị trí xuất phát điểm bằng là Wonder Girls "qua mặt" trong năm 2008.






Sự "thống trị" của SNSD còn không dừng lại ở đó. Tại các cổng tải nhạc lớn của Hàn Quốc, ca khúc "Gee" cũng nằm trong top 1 và top 2.

Ngày mai, 7/11, mini album "Gee" sẽ chính thức có mặt trên thị trường. Đồng thời đó là bản đầy đủ của video clip "Gee" cũng sẽ ra mắt.




Các fan đang rất háo hức vì thông tin chính thức cho biết anh chàng MinHo của SHINee cũng sẽ góp mặt trong video clip này. (Giống như DongHae của Su Ju góp mặt trong "Kissing U" dạo trước ý nhỉ?)



MinHo của SHINee cũng sẽ góp mặt trong "Gee"


Còn bây giờ là quà đây: :P

Một bộ lịch đặc biệt dành cho năm 2009 SNSD chụp cho Nexon. Siêu đẹp và đáng yêu với "ton" màu xanh biển nha. Làm wallpaper cho năm mới thì tuyệt. :-* (Chuột phải và save image bạn nhé ^^)













Gigi (Tổng hợp)



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)