Phim ảnh 2013-10-30 18:27:09

Xem phim Halloween tại Việt Nam và Campuchia: từ A đến Á á


 
Hôm qua poly có viết bài về chuyện qua Campuchia du lịch phối hợp xem phim ở Thegioivanhoa
Thì bà con FB mới xôn xao về chuyện qua Campuchia xem phim, poly cũng hơi bất ngờ vì chuyện này poly đã nói lâu rồi mà. Nhưng mà th6oi kệ cứ nói lại, nhận chuyện ngày mai là Halloween nên viết lại chút về chuyện qua Campuchia xem phim mùa Halloween. Thông tin cop lại từ baì cũ, ai thấy quen thì chịu nha.

 
 
 
Halloween năm 2011 , ngay khi biết vụ PA 3 bị cấm chiếu tại VN nên poly đã lên plan sang Campuchia xem phim này vào đêm Halloween. Vậy mới thấy nhục khi có lẽ từ đây về sau rạp phim tại Campuchia sẽ là cứu cánh cho dân mê phim VN muốn xem những phim bị cấm chiếu ở VN( vì nhiều lý do).

 
 
 
Rạp Legend Cineplex như poly đã từng giới thiệu, nằm ở tòa nhà Citi Mall gần sân vận động Olympic trung tâm PhnomPenh. Đây là trang web và FB của Legend Cineplex

 
Poly qua xem phim Paranormal Activity 3 (2011) ngay dịp halloween 30/10. Mua 1 vé 10$ xem được 4 phim kinh dị trong đó có 2 phim 3D 2 phim 2D. Và bạn được uống coca cũng như ăn bắp rang miễn phí, còn được tặng 1 túi quà Halloween.

 
 
 
Còn Halloween năm nay 2013 thì 10$ sẽ được xem 6 phim kinh dị có cả mấy phim mới nhất luôn nhé. Ai đang ở PhnomPenh thì nhớ đi xem nhé

 
 
Khán giả mua 1 vé 10$ sẽ được đóng dấu lên tay là vào xem tùy ý, chọn chỗ tùy ý ai đến sớm ngồi chỗ tốt, tham gia các trò chơi hóa trang Halloween.

 
 
Nội thất rạp Legned Cineplex ( theo ý của poly thì cũng chẳng thua Megastar là bao )
 
 

 
 
Còn đây là ghế đôi VIP của rạp Legend, to dùng có cả gối ôm nhé , các bác sợ chưa
 
Nguồn: Anh Poly
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)