Hot boy - hot girl 2009-12-04 01:55:56

Xuân Mai khổ vì tin đồn


Vài ngày gần đây trong giới showbiz tại TPHCM rộ lên tin đồn rằng “bé” Xuân Mai bị tai biến mạch máu não và phải đưa về Việt Nam làm cho các fan của cô hết sức bối rối và lo buồn.



Tuy nhiên, sự thật là “bé” Xuân Mai vẫn rất ổn và đang bận rộn với nhiều kế hoạch diễn trong đợt Noel tới đây.



Ngày 1/12 người viết trò chuyện với “bé” Xuân Mai qua mạng và thấy rằng sức khoẻ của “bé” Xuân Mai hết sức bình thường. Xuân Mai vẫn ở Mỹ, chưa hay biết gì về tin đồn “nhảm” này. Không biết những người tung ra tin đồn này có ý gì nhưng rõ ràng không chỉ “bé” Xuân Mai mà những người xung quanh cô đã bị ảnh hưởng rất nhiều.



Anh Phương - quản lý của “bé” Xuân Mai cho biết: “Mình cũng chưa nghe thông tin này nhưng quả là một tin đồn sai sự thật. Hiện sức khoẻ của Xuân Mai rất tốt và cô bé đang rất bận rộn với những kế hoạch công việc trong thời gian tới”.



Nói về kế hoạch trở về Việt Nam biểu diễn trong ngày lễ Noel của Xuân Mai, anh Phương cho biết rất tiếc là kế hoạch đã bị đổ bể bởi không thể đặt được vé máy bay về Việt Nam trong những ngày lễ. “Vậy nên đành hẹn lại những người yêu quý “bé” Xuân Mai trong thời gian tới”.





Theo zingNews - nguồn: Dân Trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)