Ảnh - truyện vui 2012-03-13 15:01:36

Xuất hiện đường bụng rồng ở biển Đông đè bẹp đường lưỡi bò


Đường lưỡi bò là tên gọi của một đường vạch do Trung Quốc đưa ra lần đầu tiên vào năm 1947 trong bản đồ các đảo trên Nam Hải do Bộ Nội Vụ Trung Quốc ấn hành, xác lập chủ quyền của Trung Quốc trên biển Đông. Nguồn gốc và ý nghĩa của “đường lưỡi bò” hoàn toàn mập mờ, không chính xác đến nỗi bản thân các học giả Trung Quốc cũng không thống nhất được một sự giải thích hợp lý nào. Thậm chí, có học giả Trung Quốc còn cho rằng “không có cơ sở nào trong luật quốc tế cho yêu sách lịch sử đó”.

Và hình ảnh sau đây là câu trả lời hay nhất của cộng đồng mạng Việt Nam đối với Trung Quốc sau khi nước này tung ra bản đồ hình lưỡi bò trên biển Đông.

Đường bụng rồng ôm trọn Trường Sa và Hoàng Sa của Việt Nam


Không chỉ thể hiện được các vùng biển chủ quyền của Việt Nam trong vịnh Bắc bộ (đầu rồng), khu vực bụng rồng cũng bao gồm đầy đủ khu vực quần đảo Hoàng Sa, quần đảo Trường Sa.

Hình vẽ đường bụng rồng ngay lập tức đã gây hiệu ứng mạnh, thu hút được sự quan tâm của cư đông đảo dân mạng. Hàng trăm comment nhanh chóng xuất hiện. Và ngay sau đó, hình ảnh này cũng lập tức được phát tán trên các Facebook cá nhân.

3congratz3 3congratz3 3congratz3 tiểu sử của bức ảnh bụng rồng là đây anh em ạ?!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)