Sao Việt 2010-10-14 19:55:04

Yến Trang táo bạo với nội y


[size=2]Sau một thời gian theo đuổi hình tượng gợi cảm, sự nghiệp của Yến Trang cũng lên như diều gặp gió. Cô trở thành một trong những nữ ca sĩ đắt show nhất thời điểm hiện tại. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng cho biết, sắp tới cô sẽ còn gây sốc hơn nữa.[/size]






Kể từ khi trở thành ca sĩ solo, Yến Trang lột xác về mặt hình ảnh và âm nhạc. Gỡ bỏ hoàn toàn hình tượng trong sáng với những ca khúc ngọt ngào, hồn nhiên… Yến Trang hướng đến phong cách của một cô gái sexy, với vũ đạo bốc lửa. Hầu hết những tiết mục trình diễn của cô đều gây ấn tượng mạnh với người xem bởi sự bất ngờ và sáng tạo trên sân khấu với nhiều “chiêu trò” khá thú vị.




Tuy thế, hình ảnh gợi cảm của Yến Trang không hẳn đã nhận được sự đồng tình từ số đông khán giả. Vẫn có nhiều luồng ý kiến trái ngược nhau, người khen, người chê về phong cách ăn mặc cũng như dòng nhạc cô đang theo đuổi. Nữ ca sĩ tỏ ra bản lĩnh khi cho rằng ở mỗi thời điểm cô nhận thấy bản thân mình hợp với điều gì, và từng đường đi nước bước của cô đều là tâm sức, kế hoạch của cả một ê kíp. Vì vậy, cô tin vào con đường mình chọn và sẽ nỗ lực hết sức để chinh phục thêm nhiều lớp khán giả mới.




Không thể phủ nhận, tuy phải đối diện với nhiều sóng gió hơn trước, nhưng tên tuổi Yến Trang đã tiến một bước khá xa so với các nữ ca sĩ cùng thời. Cô góp mặt trong hầu hết những chương trình ca nhạc tại TP HCM và các tỉnh lân cận, đồng thời trở thành một MC được đánh giá khá cao.




Yến Trang cho biết, cô đang ấp ủ nhiều kế hoạch để tiếp tục “bùng nổ”. Trước mắt, cô chuẩn bị trình làng một ca khúc nổi tiếng, cover lại theo phong cách khiêu vũ hiện đại. Thời gian qua, cô “án binh bất động” để cùng nhóm múa dàn dựng tiết mục này thật độc đáo. Cô bật mí, khán giả sẽ rất bất ngờ bởi hiệu ứng dòng nước cuốn trên sân khấu khi Yến Trang trình diễn ca khúc này.




Song song đó, “Én chị” cũng đang chuẩn bị cho ra mắt single đầu tay vào cuối năm nay, được quay video hoành tráng. Đây được xem là bước đột phá mới về hình ảnh của Yến Trang, với mức kinh phí đầu tư lớn nhất từ trước đến nay của cô. Yến Trang hy vọng, khán giả sẽ đón nhận những tâm huyết của cô và ủng hộ cô trên con đường còn rất nhiều thử thách này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)