Sao Việt 2012-05-06 15:52:40

'Yêu nữ hàng hiệu' Hạnh Nguyên điều 'xế khủng' quay clip


Vào chiều ngày 10/3/2012, nữ ca sĩ “Yêu nữ hàng hiệu” đã làm nhiều người đi đường phải chú ý bằng dàn xế hộp khủng tụ hội trên đường Trần Khánh Dư – Hà Nội.

Theo tìm hiểu của nhóm phóng viên, thực chất dàn xế hộp này đều được “Yêu nữ” điều động đến trước cửa sàn nhảy Max Bar trên đường Trần Khánh Dư – Hà Nội với mục đích chính là làm đạo cụ cho Clip ca nhạc đầu tay của mình. Điều đáng nói ở đây chính là tên tuổi của những chiếc xe do chính cô điều động đến đều thuộc hàng khủng và không phải ai cũng có thể một lúc điều động được ngần đấy chiếc xe cùng một lúc.






Điểm qua một vài gương mặt đình đám có lẽ dẫn đầu “đoàn quân hùng hậu” phải kể đến mẫu xe Lincoln Limousine. Nhắc đến mẫu xe này mọi người sẽ đều nghĩ ngay đến một chiếc xe có đặc điểm nổi bật đầu tiên là thân dài và đi kèm với điều đó là sự xa xỉ, đắt tiền. Bạn có biệt thự, có quần áo thuộc loại đắt tiền và việc tậu cho mình một chiếc Limousine chắc chắn sẽ làm cho “thương hiệu” của bạn trở nên tên tuổi và được mọi người để ý hơn. Đây cũng là lý do để Yêu nữ lựa chọn mẫu xe này làm nhân vật chính trong clip của mình. Xe sở hữu 5 cửa mở gồm 3 cửa bên phải, 2 cửa bên trái.

Mẫu xe này được phát triển dựa trên mẫu Lincoln Town Car nguyên bản sở hữu khối động cơ V8 4.6L tạo ra công suất cực đại lên đến 239 mã lực cùng momen xoắn 389Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Sau cánh cửa to, nặng trịch chẳng khác gì cửa bảo vệ của một chiếc chuyên cơ, bạn sẽ bước vào một không gian đầy xa xỉ và rộng ngoài sức tưởng tượng, được bảo vệ bới vỏ xe dày cùng màu kính đen. Tùy theo lựa chọn của mỗi chủ sở hữu mà từng chiếc limousine được cá tính hóa ở thiết kế nội thất và chất liệu riêng cho phần bên trong. Hiện giá cho 1 tiếng thuê mẫu xe này thường ở mức 170 USD – 350 USD. Thậm chí "Yêu nữ" còn tự tạo cho mình mẫu biển số cá nhân dùng trong việc quay clip mang biệt danh Charlene Vu.






Chiến binh tiếp theo là mẫu xe hạng nặng Hummer H2 có cùng tông màu với. H2 có chiều dài tổng thể 5.169 mm, chiều rộng 2.062 mm và chiều cao 2.012 mm. Chiều dài cơ sở của Hummer H2 đạt mức 3.119 mm. Tính cho tới thời điểm hiện tại, Hummer H2 được coi là mẫu SUV thương mại lớn nhất thế giới. Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi Hummer H2 cực nặng, khoảng 3,3 tấn. Hummer H2 sở hữu động cơ V8 có dung tích xylanh 5.967cc và hệ thống phun xăng điện tử đa điểm. Kết hợp với hộp số tự động 4 cấp, động cơ cho công suất tối đa 325 mã lực tại 5.200 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 495 Nm tại 4.000 vòng/phút và có mức giá cho xe đã qua sử dụng tại Việt Nam khoảng 95.000 USD.






Lamborghini Gallardo đồng hành cùng nam ca sỹ Mr.T sử dụng động cơ V10, 5.0L có công suất cực đại 493 mã lực được phát triển từ nền tảng động cơ V8 4.2 của Audi có vận tốc cực đại 309 km/h. Hiện tại mẫu xe này có giá dao động dưới 200.000 USD. Có lẽ ngoài vẻ đẹp hấp dẫn và sự choáng ngợp của hai mẫu xe trên thì đây là mẫu xe được cho là làm náo loạn nhất nhờ cặp ống xả độ của hãng Hamann.






Infinity QX56 là mẫu xe được lựa chọn để đóng vai cùng nam ca sỹ Yanbi và Bueno sở hữu động cơ 5.6L , V8 có công suất cực đại 315 mã lực cùng momen xoắn cực đại 304 Nm ở vòng tua 3.600 vòng phút. Xe sở hữu chiều dài tổng thể không kém cạnh Hummer H2 ở mức 5.255mm, chiều rộng 2.019mm và chiều cao 1.999mm.






Và tất nhiên trong clip không chỉ có sự góp mặt của những mẫu xe đình đám này, việc “Yêu nữ” xuất hiện khi bước xuống từ mẫu xe Lincoln Limousin tay khoác túi xách Hello Kitty có giá khoảng 70 triệu vốn từng làm tốn không ít mực của cánh báo giới cùng một số phụ kiện đắt tiền khác cũng là nguyên nhân thu hút sự chú ý.

Một số hình ảnh của "Yêu nữ" sánh đôi với xế hộp khủng:









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)