Chuyện lạ 2011-12-30 03:24:38

yêu nữ!ma túy và lựu đạn





[size=2]
[/size]

Sáng ngày 29/12, TAND huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An đã đưa ra xét xử vụ án đối với bị cáo Nguyễn Thị Đợi, trú xóm 5, xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu với hai tội nói trên.
Theo cáo trạng, vào ngày 25/7/2011, trong lúc tuần tra trên đường mòn Hồ Chí Minh đoạn đi qua xã Đông Hiếu thuộc địa bàn thị xã Thái Hòa, công an huyện Nghĩa Đàn phát hiện và bắt giữ Nguyễn Ngọc Thanh (42 tuổi) trú xã Nghĩa Bình và Nguyễn Ngọc Sơn (43 tuổi) trú xã Nghĩa Hội, cả hai đều ở huyện Nghĩa Đàn đang sử dụng ma túy.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng này khai mua ma túy để sử dụng của Nguyễn Thị Đợi. Ngay sau đó, CA huyện Nghĩa Đàn phối hợp với CA huyện Quỳnh Lưu tiến hành khám xét nhà ở của Nguyễn Thị Đợi. Tại đây, công an thu được 4 gói hêrôin trọng lượng 0,4gam, 1,56kg thuốc nổ, 134 kíp nổ và… một quả lựu đạn loại C54.

Trong quá trình điều tra cũng như tại phiên tòa, Đợi quanh co và cho rằng: quê ở xã miền biển Quỳnh Phương (Quỳnh Lưu), lấy chồng về xã miền núi Quỳnh Thắng. Gia đình đông con lại nghèo đói, Đợi cùng chồng quanh năm làm nương rẫy mà không đủ ăn nên đi buôn cá.

Một hôm, trên đường vận chuyển cá qua xã Quỳnh Tân (Quỳnh Lưu) thị đã “nhặt” được một túi đồ, về nhà mở ra “mới biết” đó là ma túy, lựu đạn và thuốc nổ… Riêng ma túy Đợi chia thành từng gói nhỏ bán kiếm lời. Còn các món kia không biết dùng vào việc gì nên định để đến giao thừa tết năm nay thì cho con … đốt nổ để xua xui xẻo.

Xét các tình tiết giảm nhẹ như gia đình cực kỳ khó khăn, trình độ thấp, con đông và đều thất học lại không nghề nghiệp, hiểu biết pháp luật kém, tuổi đã cao, chồng ốm yếu, chủ yếu bị kẻ xấu lợi dụng, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Thị Đợi 36 tháng tù giam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)