Sao thế giới 2011-02-14 10:30:10

Yoon Eun Hye gây chú ý vì... váy rách!


Bộ đầm độc đáo của "thái tử phi" đã thu hút khá nhiều ống kính ký giả.

Mới đây, cô nàng Yoon Eun Hye đã vinh dự được nhận lời mời của nhãn hiệu thời trang Hexa by Kuho (của một nhà thiết kế người Hàn) tới thành phố New York để tham dự buổi trình diễn ra mắt bộ sưu tập Đông/ Xuân 2011 của nhãn hiệu này.






Trở thành tâm diểm thu hút ống kính của ký giả không chỉ bởi vẻ đẹp quyến rũ rất Hàn Quốc mà trang phục của "thái tử phi" diện hôm đó cũng gây chú ý không kém. Eun Hye mặc một chiếc đầm trắng sang trọng và quý phái. Tuy nhiên, 2/3 của chiếc đầm lại được nhà thiết kế "cố tình" tạo điểm nhấn bằng cách… "xé tung". Nhìn Eun Hye với bộ trang phục của mình vừa lạ mắt, độc đáo nhưng không hề phản cảm.






Được biết, trong lần tham gia sự kiện thời trang này, mỹ nhân của Hàn Quốc được khá nhiều kênh, đài truyền hình nổi tiếng phỏng vấn. Một trong những bình luận ngắn của Eun Hye về buổi trình diễn: "Tôi vô cùng ấn tượng với toàn bộ thiết kế mới nhất trong buổi trình diện này. Tôi cũng tự hào khi một nhà thiết kế Hàn Quốc đang thành danh ở thế giới. Tôi sẽ luôn ủng hộ và tin rằng nhãn hiệu Kuho sẽ trở nên nổi tiếng trên toàn cầu trong tương lai…"






Ngoài ra, Yoon Eun Hye mới đây cũng tiết lộ một vài hình ảnh mà cô nàng đã ghi lại trong thời gian ở New York. Với khuôn mặt trang điểm giản dị, trang phục đời thường khiến "thái tử phi" xinh và dễ thương như một cô nàng búp bê vậy.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)