Sao thế giới 2010-02-09 13:04:27

zoom hàng megan fox tắm cùng điện thoại của Moto :>


Megan Fox xinh đẹp và gợi cảm nhất thế giới lại thiếu tự tin vào cơ thể mình ư?

Thật đấy! Chị Megan nhà mình hóa ra lại không tự tin lắm với ngón tay cái của mình!!

Trong quảng cáo mới lên sóng vừa rồi của Motorola, Meggie nằm tựa lưng trong một bồn tắm hạng sang với những hạt bong bong bao phủ quanh nàng. Nghe thật là hấp dẫn, vậy thì việc gì phải sử dụng diễn viên đóng thế cơ chứ??








Nhưng khi sự quyến-rũ-không-thể-cưỡng-lại thu hút sự chú ý của người xem, nhiều khán giả vẫn nhận ra một sự thật là hình như “đôi tay" của Meggie không phải là của nàng.



Rõ ràng là không giống nhau rồi…


Theo các chuyên gia, Megan nhà ta có một bệnh di truyền tên là “ngón tay ngắn”, có nghĩa là chị ấy có môt ngón cái rất thô ráp và xấu xí.







Một bác sĩ đã nhận xét: “Bạn cần ngón cái để có thể chạm vào các ngón tay khác và điều đó thật sự quan trọng để cấu hay véo. Trong trường hợp của Megan Fox, đó chỉ là xương của ngón cái và nó thực sự không hề ảnh hưởng đến các khớp xương. Đối với cô ấy mà nói, nó chỉ như một món trang sức thiếu hụt hết sức nhỏ nhoi mà thôi”

Mặc dù ảnh hưởng từ một số nhược điểm về sử dụng mỹ phẩm làm đẹp, và ngón tay cái ngắn nhưng những điều đó không thể ngăn cản Megan Fox trên con đường trở thành một trong những ngôi sao quyến rũ nhất Hollywood đúng không nhỉ?



Đấy! vẫn xinh thế cơ mà!!!


Vì thế đừng quá nghĩ ngợi về chuyện-nhỏ-như-con-thỏ này nhé Megan, các fan vẫn luôn ở bên cạnh cơ mà!

Nào giờ cùng thưởng thức đoạn quảng cáo này nhé!! Video quảng cáo 30s này đã ngốn của Motorola khoảng 2 -3 triệu đô và được theo dõi bởi khoảng 90 triệu người xem cơ đấy.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)