Chuyện lạ 2011-04-13 04:43:04

1 Kiểu Khủng Bố Mới Vừa Được Phát Hiện !!!



Hình mô tả nữ phần tử khủng bố dẫn nổ bom ngực và hai trái bom.
Sau bom cấy dưới da, mới đây, cơ quan tình báo MI6 của Anh đã nhận được thông tin, tổ chức khủng bố Al Qaeda đang mưu đồ sử dụng loại "Bom ngực", loại chất nổ được cấy vào bầu ngực của phụ nữ với sức công phá cực lớn.

Khám bằng mắt thường hay bằng tay, hai trái bom ngực này không hề khác với hai trái tuyết lê bơm silicon. Chính vì vậy khi kẻ khủng bố mang loại bom này ra sân bay, các nhân viên kiểm tra an ninh chỉ có thể nhìn nhận đây là một phụ nữ gợi cảm xinh đẹp, chứ không thể ngờ bầu ngực căng tròn kia lại đang ẩn chứa nguy cơ khủng khiếp.

Điều lo ngại nhất là cho dù những loại máy soi hiện đại nhất cũng không thể phát hiện được những trái bom ngực này. Một khi đã lên được máy bay, kẻ khủng bố chỉ cần lén dùng kim tiêm bơm thứ chất bột hoà tan "trimeric acetone peroxide-TATP" (còn được gọi là Mẹ của quỷ Satan) vào ngực là khiến bom phát nổ. Để che đậy, kẻ khủng bố có thể nói dối bị bệnh tiểu đường, cần phải tiêm insulin rồi đàng hoàng dùng kim tiêm để dẫn nổ bom.

Nhằm ngăn chặn thảm hoạ này, MI6 đang cho đăng quảng cáo trên website của mình để chiêu mộ các nhân viên mật vụ cho đội phá bom đặc biệt này. Những nam đặc vụ sẽ sử dụng phương thức giống như trong phim về điệp viên 007 để chui vào những tổ chức khủng bố, thực thi "mỹ nam kế" dụ dỗ lôi kéo những nữ phần tử khủng bố có thể mang bom ngực. Sau khi xác minh chính xác sẽ tìm cách gỡ hoặc cho nổ bom.

Được biết, những thông tin về những trái bom ngực khủng khiếp này đã được MI6 phát hiện ra khi giám sát các "chatroom" ở Pakistan và Yemen. MI6 đã tìm hiểu và biết những nữ khủng bố tham gia các vụ đánh bom cảm tử đã chấp nhận phẫu thuật ngực để đưa loại chất nổ cực mạnh tetranitrate pentaerythritol vào cơ thể, sau đó khâu lại như người đi phẫu thuật nâng ngực bình thường để biến bầu ngực thành hai trái bom có sức công phá rất lớn.

Một quan chức cao cấp của MI6 tiết lộ, từ đầu năm nay, nhiều nữ thành viên Al Qaeda đã học cách sử dụng thuốc nổ, một số thậm chí đã chấp thuận đưa chất nổ vào bầu ngực.



Anh em cẩn thận , nay mai nó cài bom trong ….đít nữa bi giờ 3bathing3 3bathing3 3bathing3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)