Nghệ thuật - blog 2014-12-25 02:57:25

10 bức ảnh tự sướng xong rồi... chết - chơi trội đây mà


Chủ nhân của những bức ảnh không hề biết rằng đây chính là những bức ảnh tự sướng cuối cùng



1. Xenia Ignatyeva, cô gái 17 tuổi người Nga đã leo lên độ cao gần 10 mét so với mặt đất vì muốn có tấm ảnh tự sướng ấn tượng với bạn bè mình. Cô gái mất cân bằng, rơi trúng vào cáp điện và thiệt mạng.



2. Bức ảnh tự sướng của ngôi sao nhạc pop Jenni Rivera, người Mexico, ngay trước khi vụ tai nạn máy bay xảy ra vào tháng 12.2012. Toàn bộ thành biên trên chiếc máy bay cá nhân đêu qua đời



3. Tháng 4.2014, Courtney Sanford trong lúc lái xe đến bắc Carolina đã đăng tải hình ảnh tự sướng của mình cùng bài hát "Happy" của Pharrel Williams lên trang cá nhân. Chỉ vài giây sau đó, cô gái qua đời khi chiếc xe của cô đâm vào xe tải.



4. Bức ảnh tự sướng của nhạc sĩ người Puerto Rico tên Jadiel. Bức ảnh được chụp và đăng tải trên Instagram ngay trước khi Jadiel qua đời vì tai nạn mô tô ở New York vào tháng 5 vừa qua.



5. Hình ảnh tự sướng của chàng trai Gary Slok và mẹ của mình vài phút trước khi chiếc máy bay định mệnh MH17 của Malaysia Airlines bị bắn trên đất Ukraina tháng 7.2014.



6. Bức ảnh Oscar Otero Aguilar, 21 tuổi, tự sướng với cây súng của mình. Anh chàng sau đó đã vô tình tự bắn vào đầu mình và không qua khỏi.



7. Cô bé Karen Hernández, 13 tuổi đến từ Mexico đã chết đuối sau khi cố gắng thực hiện bức ảnh tự sướng gần bờ sông El Tunal ở Durango.



8. Vào tháng 3.2014, một thanh niên 21 tuổi ở Tây Ban Nha đã chết vì điện giật sau khi cố gắng leo lên đầu tàu điện để… tự sướng.



9. Hai cô gái trẻ người Iran đã chụp ảnh tự sướng lúc hát karaoke… trong xe. Chiếc xe của họ bị tai nạn sau khi đâm phải một chiếc xe khác đang chạy trên đường.



10. Một cặp đôi người Bồ Đào Nha đã leo lên vách đá để có bức ảnh đẹp cho kì nghỉ của họ. Tại đây, cả hai đã trượt chân và chết ngay sau đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)