Bóng đá 2013-10-02 03:02:34

<><><>10 scandal cưỡng hiếp đầy tai tiếng của sao bóng đá<><><>


[justify]Ít ai ngờ được là Van Persie hay Ronaldo cũng đã từng điêu đứng với những scandal hiếp dâm. 
[/justify]
[justify]Premier League là 1 trong những môi trường bóng đá mang đến cho các cầu thủ nhiều danh tiếng cũng như tiền bạc nhất. Tuy nhiên khi có tiền tài trong tay, những cầu thủ này lại thường xuyên có những hành vi ăn chơi trác táng. Rất nhiều trong số đó liên quan đến các vụ cưỡng hiếp. Sau đây hãy cùng điểm qua 10 scandal rùm beng nhất của các cầu thủ thi đấu tại xứ sở Sương mù liên quan đến hành vi hiếp dâm.

Nile Ranger
Tháng 2/2013, tiền vệ Nile Ranger bị cảnh sát bắt giữ ngay tại nhà riêng ở Forest Hall, North Tyneside vì tội hiếp dâm phụ nữ tại một khách sạn ở Newcastle. Trước đó, một cô gái đã trình báo với cảnh sát bị hiếp dâm ở một khách sạn tại Jesmond, Newcastle và khẳng định thủ phạm gây ra vụ việc trên chính là cầu thủ người Anh, Nile Ranger.

Nile Ranger đã từng góp mặt trong đội U19 nước Anh và nhận được không ít kì vọng sẽ tỏa sáng trong tương lai nếu tiếp tục nỗ lực tập luyện chăm chỉ. Tuy nhiên thói thích gây rối, quậy phá đã khiến cầu thủ này không ít lần gặp rắc rối với nhiều chiến tích bất hảo như đánh nhau, hiếp dâm.

Loic Remy

Chân sút 26 tuổi người Pháp bị cáo buộc cùng 2 người đàn ông khác hãm hiếp một phụ nữ 34 tuổi vào ngày 6/5 năm nay ở một khu vực phía Tây thủ đô London (Anh).

Theo ITV News, nạn nhân có quen biết với Loic Remy. Cô đã đến căn hộ của cầu thủ 26 tuổi này chơi. Người phụ nữ này cho biết ban đầu cô tưởng chỉ có mình Remy ở nhà. Thế nhưng bất ngờ ở đâu chui ra 2 gã đàn ông mặt đằng đằng háo sắc như muốn ăn tươi nuốt sống cô.

Sau khi người phụ nữ 34 tuổi bị Loic Remy cùng anh bạn và người anh em họ nói trên chuốc rượu say mềm, 3 con yêu dâu xanh này đã thay nhau hãm hiếp cô.

Hiện Remy đang thi đấu cho Newcastle theo hợp đồng cho mượn từ QPR. Vụ bê bối trên hiện đã được giải quyết ổn thỏa nhưng danh tiếng của Remy thì không thể rửa sạch.

Graham Stack

Năm 2004, Graham Stack, thủ môn dự bị của CLB Arsenal đã bị cảnh sát triệu tập vì tội cưỡng hiếp một cô gái 21 tuổi.

Cô gái, được cảnh sát giấu tên, tố cáo với cảnh sát rằng Graham đã cưỡng hiếp cô tại nhà riêng sau khi 2 người quen nhau tại một hộp đêm ở khu Tây London. Ngay lập tức, Graham đã bị cảnh sát bắt và thẩm vấn. Thủ môn sinh năm 1981 sau đó được tại ngoại khi đóng tiền bảo lãnh.

Graham Stack sau đó không thể cạnh tranh được vị trí tại Arsenal đã lang bạt sang hàng loạt các CLB khác nhau. Hiện anh đang thi đấu trong màu áo Barnet FC tại giải hạng 2 Anh.

Jermaine Pennant

6/10/2003, Jermaine Pennant cùng 1 vài người đồng đội của mình trong màu áo Leeds United hành quân lên 1 quán bar để giải khuây. Ngay sau đó, họ gặp 1 cô gái 20 tuổi tại đây.

Ngày hôm sau, cô gái trẻ này đến công an trình báo mình bị Pennant và những người bạn của anh đã tấn công tình dục cô. Đến ngày 31/1/2004, cơ quan điều tra cho rằng vì chưa đủ bằng chứng kết tội nênPennant được trả tự do. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là anh tránh khỏi án phạt từ CLB. Jermaine Pennant đã bị cấm thi đấu 14 ngày trong màu áo CLB.

Ba cầu thủ Leicester City hiếp dâm tập thể 3 thiếu nữ Đức

Đầu năm 2003, cảnh sát TBN đã bắt giam 3 cầu thủ bấy giờ thuộc biên chế CLB Leicester City: Frank Sinclair, Paul Dickov và Keith Gillespie.

Trong một bữa tiệc, 3 cầu thủ này đã say rượu và hiếp dâm 3 cô gái Đức. Vụ việc sau đó bại lộ và 3 cầu thủ trên đều bị cơ quan chức năng xét xử thích đáng.

Van Persie và nghi án hiếp dâm

Ngày 13/6 năm 2005, cảnh sát Rotterdam đã tạm giam tiền đạo hiện đang thi đấu cho Man United trong 3 ngày. Nguyên do là bởi chân sút người Hà Lan bị tố cáo hiếp dâm.

Tuy nhiên Van Persie đã được xử trắng án. Đến giờ, nghi vấn chân sút này có hiếp dâm thật hay không vẫn là một dấu hỏi lớn.

Jonny Evans

Hậu vệ của Man United, Jonny Evans đã bị cảnh sát tạm giam vì nghi ngờ anh này có liên quan tới vụ xâm hại tình dục tại bữa tiệc giáng sinh của MU hôm 17/12/2007. Sau 16 tiếng bị cảnh sát thẩm vấn, Evans đã được trả về nhà tuy nhiên anh vẫn phải chịu sự giám sát của các nhân viên an ninh 1 khoảng thời gian khá dài sau đó.

Titus Bramble

Tháng 10/2003, khi còn thi đấu cho Newcaslte, Titus cùng với Carlton Cole, tiền đạo West Ham, và 2 người bạn khác từng bị tạm giam vì được cho là cưỡng hiếp tập thể một cô gái 17 tuổi.

Năm 2010, cầu thủ 32 tuổi này tiếp tục bị tố cáo cưỡng hiếp một cô gái trẻ tại khách sạn sang trọng Vermont Hotel rạng sáng hôm qua. Bramble, từng là ngôi sao của U21 tuyển Anh.

Carton Cole

4/2011, Cole rủ nhóm bạn trong đó có 1 cô gái tới phòng của mình tại khách sạn W, gần quảng trường Leicester (London) uống rượu. Sau khi tu hết chai này tới chai khác, cả nhóm lăn ra ngủ ngay tại phòng củaCole từ lúc nào không biết. Khi tỉnh dậy mọi người thấy cô sinh viên với vẻ mặt đau khổ đang ngồi khóc. Hỏi ra thì được biết cô đã bị một kẻ nào đó hãm hiếp trong khi đang ngủ say.

Carlton Cole đã được triệu tập tới đồn cảnh sát để lấy lời khai. Cơ quan điều tra không có chứng cứ nào để kết tội tiền đạo tuyển Anh nên Cole nhanh chóng được thả về.

Đây không phải là lần đầu tiên, Carlton Cole dính líu tới một vụ hiếp dâm. Năm 2003, tiền đạo 28 tuổi từng bị bắt vì có liên quan tới vụ hiếp dâm một cô gái 17 tuổi. Cô gái tố cáo Cole cùng với hai người khác đã hãm hiếp mình nhưng do không có bằng chứng nên ngôi sao của West Ham không bị kết tội.

Cristiano Ronaldo

Năm 2005, ngôi sao người Bồ Đào Nha của CLB Manchester United, Cristiano Ronaldo đã bất ngờ bị cảnh sát Manchester tạm giam và thẩm vấn sau khi bị tố cáo về hành động hiếp dâm.

Vụ scandal này bắt đầu khi một phụ nữ tố cáo ngôi sao của Man United đã có hành vi hiếp dâm cô tại khách sạn Sanderson vào ngày 2/10. Ngay lập tức Ronaldo và luật sư của mình đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng anh mới chính là nạn nhân của một vụ dàn xếp tống tiền. Tuy nhiên, cảnh sát Manchester vẫn tiến hành tạm giữ Ronaldo để tiến hành điều tra.
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)