Bóng đá 2013-09-27 08:17:11

<><><>18h00 ngày 27/09, U23 Việt Nam vs U23 Galatasaray: Kiểm chứng sức mạnh<><><>


[justify]Sau chuyến tập huấn ở Châu Âu, U23 Việt Nam đã thu được khá nhiều bài học bổ ích. Tuy nhiên, bổ ích bao nhiêu thì cần có những bài kiểm tra 'khó' một chút thì mới có thể kiểm chứng được. Hy vọng, cuộc chạm trán với U23 Galatasaray tối nay sẽ giúp cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục khám phá sâu hơn khả năng của chính họ. 
[/justify]
[justify]Trong 2 tuần tập huấn ở Châu Âu, đội tuyển Việt Nam đã thu về những kết quả khá khả quan (thắng 3 hòa 1, ghi 15 bàn và để thủng lưới 3 bàn). Theo đánh giá của HLV Hoàng Văn Phúc, thì đội bóng của ông đã những cải thiện đáng kể về kỹ chiến thuật cũng như thể lực sau 2 tuần vừa rồi.
U23 Việt Nam sẽ được kiểm chứng sức mạnh của mình khi đối đầu với U23 Galasaray và U23 Santos. Ảnh: Internet.
Tuy nhiên, có thể nói việc tập huấn ở Châu Âu vẫn chưa thể là thước đo chính xác cho sức mạnh của U23 Việt Nam, bởi đối thủ của tuyển Việt Nam chỉ là đội trẻ của các đội bóng Hungary (như U21 của câu lạc bộ REAC, U21 của câu lạc bộ Ujpest). Do đó, dù thắng nhiều, thắng đậm, nhưng U23 Việt Nam lúc này vẫn chưa thể coi là một đội bóng đã hoàn thiện. Vẫn còn nhiều việc phải làm đối với HLV Hoàng Văn Phúc, dù rằng qua chuyến tập huấn Châu Âu, bộ khung chính thức của U23 Việt Nam đã gần như được xác định xong.

Và để tiếp tục giúp các học trò nâng cao khả năng, ông Phúc chắc chắn sẽ rất chú tâm vào 2 trận giao hữu với U23 Galatasaray và U23 Santos. Đây đều là đội trẻ của hai đội bóng đến từ hai nền bóng đá mạnh của thế giới là Thổ Nhĩ Kỳ và Brazil, nên họ sẽ là những đối thủ đủ tầm để kiểm chứng sức mạnh thực sự của U23 Việt Nam vào lúc này. Đối thủ đầu tiên của U23 Việt Nam sẽ là U23 Galatasaray, và đội bóng này khi đặt chân đến Hà Nội đã tự tin tuyên bố: "Sẽ làm hài lòng những người hâm mộ bóng đá Việt Nam."

Trong thành phần của U23 Galatasaray, đáng chú ý nhất của hai cầu thủ trẻ Alperen Uysal và Berk Ismail Unsal đều đang là tuyển thủ U21 quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Số còn lại, theo lời HLV trưởng Orhan Akit, đều đã tập luyện cùng nhau trong lò đào tạo trẻ của Galatasaray 3-5 năm nên thi đấu rất ăn ý với nhau. Và những cầu thủ này sau này đều sẽ là trụ cột của Galatasaray, một trong những đội bóng hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ và thường xuyên gây nên bất ngờ ở Châu Âu, nên đây sẽ là một đối thủ cực kỳ 'khó nhằn' với U23 Việt Nam trong trận đấu tối nay.

Dự đoán: 2-2

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Bửu Ngọc, Ngọc Đức, Thanh Hào, Mạnh Hùng, Quang Hùng, Thanh Hiền, Văn Quyết, Vũ Minh Tuấn, Văn Thắng, Mạnh Dũng, Hồng Quân.

U23 Galatasaray: Alperen Uysal, Serdar , Emre Özer, Coşkun, Ömer Faruk, Enes Ekici, Sefa Küpeli, Berk Ismail, Kuzay, Ismail Sari, Okan.
 
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)