Bóng đá 2023-06-25 03:08:37

10 vụ chuyển nhượng nóng bổng đêm qua: MU từ bỏ theo đuổi Mount, Chelsea chính thức thông báo ký tân binh


Bongdalu đưa tin ngày 25/6. Đêm qua và rạng sáng nay, thị trường chuyển nhượng biến động không ngừng, các CLB lớn đang tận dụng thời điểm nghỉ thi đấu để làm mạnh đội hình. Manchester United sắp từ bỏ theo đuổi Mount, Chelsea chính thức thông báo ký tân binh, Manchester City đạt thỏa thuận với cá nhân Joško Gvardio… Hãy cùng Bongdalu theo dõi động thái mới nhất về thị trường chuyển nhượng.




Sau khi lời đề nghị thứ ba bị Chelsea từ chối, Manchester United quyết định từ bỏ việc theo đuổi Mount, và sau đó Manchester United sẽ nhắm đến Moisés Caicedo.




Manchester United rất quan tâm đến Kolo Mouani, tuyển thủ người Pháp đã ghi 23 bàn sau 45 trận mùa trước và trở thành vua kiến tạo của Bundesliga. Tuy nhiên, mức giá yêu cầu lên tới 80 triệu bảng của Frankfurt có thể khiến Manchester United chùn bước.




Chelsea chính thức thông báo đội bóng đã chính thức ký hợp đồng với tuyển thủ người Jamaica Dujuan Richards, và cầu thủ này sẽ chính thức gia nhập CLB Chelsea sau khi đủ 18 tuổi vào mùa giải tới.




Manchester City đã đạt được thỏa thuận với cá nhân với Joško Gvardio, và sau đó họ cần tiếp tục đàm phán với Leipzig. Có thông tin cho biết mức giá mà Leipzig đưa ra sẽ không dưới 100 triệu euro, và họ hy vọng rằng Joško Gvardio sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất.




Ba CLB gồm Manchester United, Chelsea và Liverpool dự kiến sẽ có cuộc đàm phán với người đại diện của Victor Osimhen vào tuần tới, Victor Osimhen được cho là sẽ rời Napoli vào mùa hè này.




Theo tờ "Bild" đưa tin, PSG đã bắt đầu đàm phán với Bayern Munich, mục tiêu của họ là ký hợp đồng với hậu vệ Lucas Hernandez của Bayern Munich, hiện tại PSG vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức.




West Ham United, Crystal Palace và Fulham đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal, người đã ghi 9 bàn và 3 pha kiến tạo ở mùa giải trước. Bản thân Eddie Nketiah xin rời đội vì anh ấy muốn có nhiều cơ hội thi đấu thường xuyên.




Cả Barcelona và Al-Nassr đều đang cố gắng ký hợp đồng với tiền vệ Brozovic của Inter Milan, bản thân cầu thủ này càng muốn gia nhập Barcelona hơn, nhưng người đại diện của anh ấy hy vọng rằng anh ấy có thể sang Ả Rập Xê Út.




Al-Nassr đã gặp mặt người đại diện của Griezmann để cố gắng thuyết phục Griezmann gia nhập, nhưng bản thân cầu thủ này có vẻ không có ý định thi đấu tại Ả Rập Xê Út, anh muốn ở lại Atletico Madrid.




AC Milan đã liên hệ với Morata, sau khi Thuram bị đánh chặn, AC Milan có thể chọn cách thuê Morata, một mục tiêu khác của đội bóng là Gianluca Scamacca.






(Bài viết nguồn từ bongdalu)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)