Bóng đá 2023-06-14 08:01:40

Messi Nhận Phỏng Vấn Của “Titan Sports”: Quả bóng vàng châu Âu Thứ 8 đã không quan trọng.





Vào ngày 13/6, Messi nhận phỏng vấn của" Titan Sports" ở Trung Quốc. Đầu tiên, Messi gửi lời chào đến người hâm mộ Trung Quốc: "Tôi vẫn dùng tiếng Tây Ban Nha để gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến mọi người. Tôi rất vinh dự khi có mặt tại đây để gửi lời chào đến tất cả người hâm mộ Trung Quốc tại đây".

—- Guardiola là HLV giỏi nhất thế giới và không cần Champions League để chứng minh

Titan: Anh có thể nói về cảm xúc của mình khi đến Trung Quốc lần này không, vì đây là lần thứ 8 Messi đến Trung Quốc.

Messi: Giống như lần trước, mọi người ở đây luôn dành nhiều lắm yêu mến cho chúng tôi, đã sang Trung Quốc nhiều lần, chúng tôi rất biết ơn yêu mến từ người hâm mộ và tất cả công chúng. Chúng tôi rất vui đến đây.

Titan: Anh có xem UEFA Champions League chưa? anh nghĩ thế nào về trận đấu giành được chức vô địch của Manchester City?

Messi:Tôi đã xem trận đấu. Đó là một trận chung kết Champions League điển hình, một trận đấu rất khó khăn, một trận đấu 2 bên thế lực nganh nhau và tôi hưởng thụ trận đấu này như một người hâm mộ.

Titan: Trước trận đó Guardiola từng nói rằng không có Messi thì không thể đạt được thành tích ở Barcelona, vậy bây giờ ông còn liên hệ nhiều với Guardiola không?  Anh đánh giá thế nào về chức vô địch Champions League mà Guardiola giành được lần này?

Messi: Tôi nói chuyện rất nhiều với Guardiola và giữ liên lạc thường xuyên. Tôi rất vui vẻ với những thành tựu và vô địch Champions League lần này ông ấy đã đạt được, ông ấy là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới, mặc dù đối với tôi ông ấy không cần lấy vô địch Champions League một lần nữa để chứng minh tự mình, nhưng ông ấy giành được, hơn nữa chứng minh ông là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới ,đó là một thành tích xứng đáng cho ông.

Về nguyên tắc, sẽ không đá World Cup lần sau

Titan:Trước World Cup Messi đã nói rằng anh ấy sẽ không tham gia World Cup tiếp theo, nhưng có thay đổi việc quyết định này sau khi vô địch World Cup không?

Messi: Không, thực tế là tôi đã nói một lần, tôi sẽ không chơi ở World Cup tiếp theo, World Cup đó sẽ là World Cup cuối cùng của tôi. Mặc dù vẫn phải xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng về nguyên tắc, tôi sẽ không tham gia World Cup tiếp theo.

Titan: Bây giờ bạn là người được yêu thích nhất cho Quả bóng vàng năm nay, bạn có mong chờ Quả bóng vàng thứ 8 không?

Messi: Tại giai đoạn này trong sự nghiệp của tôi, như tôi đã luôn nói trước đây, danh hiệu tập thể luôn quan trọng hơn danh hiệu cá nhân. World Cup là quan trọng nhất đối với tôi. Nếu giải thưởng cá nhân này (quả bóng vàng thứ 8) Ở giai đoạn này của sự nghiệp, đến được là chuyện tốt, không đến được cũng không sao. Trước đây, World Cup là giải thưởng tôi còn thiếu, nhưng bây giờ tôi đã vô địch World Cup, và World Cup là giải thưởng quan trọng nhất trong tất cả các giải thưởng.

Titan: Messi có thường xem lại các trận đấu của mình ở World Cup này không?

Messi: Tôi không xem bất kỳ trận đấu nào của Argentina, tôi đã xem rất nhiều Highlights, nhưng tôi không xem trọn vẹn 90 phút của trận đấu.

Scaloni rất quan trọng đối với thành tích của chúng tôi

Titan: Scaloni có gì đặc biệt không? so với các HLV trước của anh

Messi: Scaloni rất là quan trọng đối với tất cả các cầu thủ trong đội của chúng tôi, vì quan niệm của anh ấy, phương thức làm việc của anh ấy, bình dị gần gũi của anh ấy, phong cách giao tiếp của anh ấy, tất nhiên, tất cả các huấn luyện viên đều khác nhau, nhưng Scaloni là đặc biệt đối với đội này và tất cả những thành tích quan trọng mà chúng tôi đạt được.

Titan: Hai khoảnh khắc của World Cup là tuyệt vời nhất đối với chúng tôi, một là bàn thắng của anh khi đối đầu với Mexico, mang lại sức sống mới cho Argentina, và khoảnh khắc tuyệt vời khác là khi đối đầu với Croatia, bạn đột phá Gvardiol và thực hiện kiến tạo. Đây(Gvardiol) là cầu thủ được khen là trung vệ hay nhất thế hệ mới, vì sao Messi luôn có thể thể hiện tính cạnh tranh ở những thời điểm quan trọng trong những trận đấu quan trọng?

Messi: Trận đấu với Mexico rất quan trọng với chúng tôi, vì chúng tôi đã thua trận đầu tiên.  Chúng tôi phải bình tĩnh lại, phải biết rằng chỉ cần đánh bại đội tuyển Mexico, thì việc giành được ngôi đầu bảng hay không vẫn là quyết định bởi chúng tội tự mình. Đây là một thời điểm rất quan trọng và khó khăn, có vai trò rất tốt đối với sự trưởng thành của chúng tôi sau này. Trận đấu với Croatia cũng vậy, đó là một trận đấu đặc biệt và chúng tôi biết rằng chỉ cần vượt qua điều này, chúng tôi sẽ lọt vào trận chung kết World Cup một lần nữa, chúng tôi phải làm tốt nhất trong tinh thần và bóng đá để lọt vào trận chung kết. Đó là một khoảnh khắc hạnh phúc đối với chúng tôi vì chúng tôi vào chung kết.

Titan: Trong trận gặp Hà Lan, Argentina đầu trận dẫn 2-0, cuối trận bị hòa 2-2, Messi với tư cách đội trưởng, khích lệ cả đội như thế nào?

Messi: Đó thật là khoảnh khắc kho khăn.Nhưng tôi không cần làm gì đặc biệt, vì tinh thần chung tôi rất vững vàng, toàn đội rất đoàn kết, trận đấu này cũng cho thấy chúng tôi là một đội đã cùng nhau chiến đấu trong thời gian dài nên cuối cùng cũng vượt qua khó khăn này, như không có chuyện gì xảy ra.



Ngoại ra, Messi cũng nói chuyện với nhiệt tâm của người Argentina đối với bóng đá, và đá phạt trực tiếp tuyệt vời của anh ấy là dụa vào luyện tập. Đồng thời, Messi đưa ra một kiến nghị cho thế hệ mới :quý trọng cuộc đời sự nghiệp, vì nó trải qua nhanh và không trở lại được.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)