Bóng đá 2023-06-08 07:57:34

Tạm biệt kỷ nguyên Messi & C.Ronaldo! Messi gia nhập Inter Miami





Rạng sáng ngày mùng 8, Messi tuyên bố tương lai của mình —— anh không trở về Barcelona, không đi Ả Rập Xê Út kiếm tiền, mà lựa chọn gia nhập Inter Miami của Giải bóng đá nhà nghề Mỹ.

Ông chủ của Inter Miami không là ai khác chính là Beckham, CLB Mỹ do anh thành lập năm 2018.

Cho đến nay, cả Messi và Ronaldo đều rời khỏi 5 giải đấu lớn của châu Âu, và một thời đài đã qua.

Messi đã được phỏng vấn của Le Mundo Deportivo và Daily Sport ở Paris, trả lời nguyên nhân mà chọn Inter miami không trở về Barcelona.

"Tôi rất muốn quay lại Barcelona, nhưng trong mặt khác, sau khi rời Barcelona, tôi không muốn lại rơi vào hoàn cảnh tương tự: chờ đợi và để người khác quyết định tương lai của mình. Cũng có thể nói tôi muốn đưa ra quyết định tự mình, suy nghĩ đến bản thân và gia đình tôi.


Tôi nghe nói rằng Laliga đã vượt qua kế hoạch của Barcelona và có thể trở lại, nhưng Barcelona vẫn còn rất nhiều việc phải giải quyết. Tôi cũng nghe nói rằng Barcelona cần tiếp tục bán cầu thủ và cắt giảm lương, nhưng tôi không muốn điều đó. Tôi không muốn những điều này có quan hệ với mình.

Khi tôi còn thi đấu cho Barcelona, điều đó đã xuất hiện nhiều lần và nhiều điều đổ lỗi cho tôi, tôi mệt mỏi và không muốn điều này lặp lại. Bởi vì lần trước tôi rời đi, Laliga đã đồng ý đăng ký, nhưng cuối cùng thì không.

Không biêt phải nói thế nào, tôi lo những chuyện như thế này sẽ tiếp tục xảy ra, tôi không muốn lặp lại những sai lầm như lần trước.Năm đó tôi ở trong một khách sạn ở Paris cùng gia đình thì mỗi ngày khi các con tan học, họ chỉ được về khách sạn… Tôi hy vọng sẽ làm quyết định tự mình, đó là lý do tại sao tôi không trở lại Barcelona. Tôi rất hy vọng được trở lại Barcelona, nhưng không thành công.

Tôi muốn tìm lại cuộc sống vui vẻ, tôi muốn có thể tận hưởng cuộc sống với gia đình và các con của mình mỗi ngày, đó là lý do tại sao cuối cùng tôi không trở lại Barcelona."



Nếu muốn xem thêm nhiều tin tức bóng đá, kết quả bóng đá, tỷ số bóng đá, lịch thi đấu, đội hình bóng đá, vui lòng tiếp tục theo dõi Bongdalu!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)