Bóng đá 2023-06-12 09:03:42

CĐV phàn nàn chung kết UEFA Champions League: Tắc nghẽn giao thông,giá cả đồ ăn đắt quá





Ở trận chung kết Champions League hôm qua, Manchester City đã đánh bại Inter Milan với tỷ số 1-0 để lên ngôi vô địch. Theo“Daily Mail", rất nhiều người hâm mộ đã phàn nàn về cách tổ chức hỗn loạn của UEFA ở trận chung kết Champions League này.

Một số cổ động viên Manchester City tiết lộ, họ bị kẹt xe hơn 2 tiếng đồng hồ, để không bỏ lỡ trận đấu, họ chỉ được xuống xe đi bộ đến sân. Một số người cho biết: "Lúc đó giao thông tắc nghẽn, còn 3 dặm nữa mới đến đích nên chúng tôi phải xuống xe và đi bộ. Chúng tôi không muốn bỏ lỡ trận đấu này". Có CDV khác còn cho biết giá cả của khu vực chuyên môn CDV là đắt quá.

Được biết, sau trận đấu, một lượng lớn CDV rời sân khiến bãi giữ xe bị ùn tắc, CDV tranh lên trước sợ lại hậu trở về sân bay.

Người hâm mộ Paul và Joanne Band, 54 tuổi, từ Manchester, đã bay tới Istanbul vào sáng thứ Bảy, đến vào giờ ăn trưa, sau đó đi xe đưa đón đến sân vận động. Paul nói: "Tôi không phàn nàn về kết quả, Manchester City đã thắng, đó mới là điều quan trọng, nhưng tổ chức hỗn loạn và UEFA cần khắc phục một số vấn đề.Ví dụ trận đấu tổ chức khôn tốt, sân bóng là hay nhưng quá xa cách thành phố."

"Chúng tôi mất hai tiếng rưỡi để đến đó, hơn một tiếng so với chuyến bay từ Manchester đến Istanbul, vì vậy bạn có thể thấy đó là một chuyện cười buồn cười. Chúng tôi đã đến được sân vận động, đội xếp hàng để mua thức ăn và đồ uống là vô lý và giá cả là vô lý. €10 cho một chiếc bánh kẹp thịt, €5 cho bia và một ly nước hai ngụm uống hết,cần €3, đó thật là dọa dẫm."

Joanne Band cho biết: "Vâng, bầu không khí của trận đấu rất tốt, chúng tôi đã thắng, điều đó thật tuyệt, nhưng môi trường xung quanh thật tồi tệ, hành trình đi và về giống như một cơn ác mộng, vì giao thông quá đông đúc. Chúng tôi đã chi 490 euro mỗi người để mua vé, vì vậy UEFA đã kiếm tiền từ chúng tôi đủ, nhưng họ nên cung cấp máy điều hòa và một số chỗ ngồi cho xe buýt."

Một người hâm mộ khác tên Mike K cho biết: "Đây hoàn toàn là một chuyền cười, hàng trăm chiếc xe buýt đang đoạt đường trên con đường gồ ghề, người hâm mộ đang lang thang giữa ô tô và xe tải đang di chuyển để tìm kiếm xe buýt miễn phí, giao thông rất hỗn loạn".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)