Sao thế giới 2011-08-19 10:00:33

5 cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ 2011


- Họ có thể là vợ chồng, tình nhân, thậm chí chỉ là bạn diễn, nhưng mỗi khi họ xuất hiện cùng nhau, khán giả lại phải thốt lên rằng họ đích thực là một cặp trời sinh!

Mới đây, trên tờ CRI đã diễn ra một cuộc bình chọn cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Hoa ngữ, những cặp đôi này không nhất thiết là vợ chồng hay tình nhân thật sự, chỉ cần họ là đồng nghiệp, là bạn diễn đóng cặp với nhau, miễn là cả hai người cùng hoạt động trong ngành điện ảnh. Dưới đây là năm trong số nhiều cặp đôi được đề cử đang giữ số phiếu bình chọn cao nhất.

1. Phùng Thiệu Phong - Dương Mịch

Bắt đầu “hot” từ bộ phim Cung tỏa tâm ngọc, cặp đôi Phùng Thiệu Phong, Dương Mịch liên tục được chọn vào vai một cặp tình nhân trong các bộ phim Bản giao hưởng định mệnh, Hổ Phù truyền kì… Họ đẹp đôi đến mức khán giả cầu mong sao cho “phim giả, tình thật”.



Cặp đôi đang rất "hot" Phùng Thiệu Phong - Dương Mịch

Ngoài đời, Phùng Thiệu Phong tỏ ra rất ân cần, chu đáo với tiểu hoa đán Dương Mịch. Những lần Dương Mịch ốm, Thiệu Phong mua trái cây mang đến tận nhà thăm cô. Trên cổ Dương Mịch thỉnh thoảng lại thấy xuất hiện sợi dây chuyền mà Thiệu Phong tặng. Hai người đều đã đến nhà nhau chơi và đều nhận được những lời khen ngợi từ phía phụ huynh của đối phương.



Phùng Thiệu Phong đã có lần thú nhận, anh từng xuyến xao khi lần đầu tiên nhìn thấy Dương Mịch vì trông cô quá giống mối tình đầu của mình. Dương Mịch cũng dành nhiều lời khen cho Thiệu Phong, rằng anh là người rất tình cảm, ân cần, chu đáo và tâm lý.



Tại Trung Quốc có rất nhiều diễn đàn dành riêng cho những người hâm mộ cặp đôi này, fan của cặp đôi này được đặt tên riêng là FengMi, cái tên vừa được ghép từ phiên âm của hai chữ Phong - Mịch, vừa mang nghĩa “mật ngọt” chỉ sự ngọt ngào của tình yêu.



Hiện các FengMi đang nóng lòng chờ đợi “vợ chồng Bát A Ca” Phùng Thiệu Phong - Dương Mịch xuất hiện trong phần hai của bộ phim Cung tỏa tâm ngọc.

2. Đặng Siêu - Tôn Lệ

Đặng Siêu - Tôn Lệ là cặp vợ chồng đáng chú ý nhất của giới điện ảnh Hoa ngữ thời gian vừa qua. Sau đám cưới ngọt ngào tổ chức ngày 7/6, giờ đây, Đặng Siêu - Tôn Lệ đang háo hức chờ đón sự ra đời của đứa con đầu lòng.



Ảnh cưới siêu lãng mạn của Đặng Siêu - Tôn Lệ.Mặc cho những tin đồn gần đây về chuyện lục đục vợ chồng, Đặng Siêu - Tôn Lệ vẫn hết sức tình tứ, hai vợ chồng thường đưa nhau đi mua sắm, dạo phố và họp mặt bạn bè. Để chuẩn bị tốt nhất cho sự ra đời của đứa con đầu lòng, đôi vợ chồng này đã chi ra một khoản tiền lớn để thuê đứt một phòng tại bệnh viện hàng đầu Thượng Hải.



Đặng Siêu là cái tên bắt đầu quen thuộc với khán giả Việt Nam, hai bộ phim mới đây nhất trình chiếu có sự tham gia của anh là Địch Nhân Kiệt (vai Bùi Đông Lai) và Tân Ỷ thiên đồ long ký (vai Trương Vô Kỵ).

Họa Bích - bộ phim đầu tiên mà Đặng Siêu - Tôn Lệ hợp tác kể từ sau khi kết hôn sẽ ra mắt vào ngày 29/9 tới. Trong phim, Đặng Siêu vào vai chàng thư sinh Chu Hiếu Liêm bị lạc vào xứ sở thần tiên và bị vướng vào tình yêu đầy phức tạp với tiên nữ Thược Dược do Tôn Lệ thủ vai.



Vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ ngọt ngào trong Họa Bích.

Qua Họa Bích, Đặng Siêu - Tôn Lệ đã chứng minh họ không chỉ là một đôi vợ chồng hạnh phúc ngoài đời mà còn là một cặp đôi rất ngọt ngào trên màn ảnh.

3. Trịnh Sảng - Trương Hàn



Trương Hàn - Trịnh Sảng - Cặp đôi 8X được yêu thích nhất hiện nay.

Sau khi đóng cặp trong Vườn Sao Băng phiên bản Trung Quốc, “nàng Cỏ” Trịnh Sảng và “chàng Xoăn” Trương Hàn được mệnh danh là “cặp tình nhân trên màn bạc”.



"Nàng Cỏ" Trịnh Sảng và "chàng Xoăn" Trương Hàn.

Cặp đôi này vừa có cơ hội trở thành tình nhân trong bộ phim mới Hoàng Đồ Đằng. Vốn đã quen với cặp đôi này trong những bộ phim hiện đại, khán giả đang tự hỏi, không hiểu cặp đôi này sẽ thể hiện tình yêu ra sao trong bộ phim cổ trang mới này.



Đám cưới ngọt ngào trong phim Kết hôn cuồng tưởng khúc.

Hai người quen nhau sau khi quay Hôn nhân cuồng tưởng khúc, sau nhiều lần báo giới thường xuyên chộp được hai người đi chơi cùng nhau rất tình tứ, cả hai vẫn lên tiếng nói rằng mối quan hệ mới chỉ ở mức tình bạn. Hơn nữa Lee Seung Hyun cho biết, anh còn muốn tập trung vào công việc thay vì tình yêu và gia đình.



Vân Tuyền - VTC
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)