Điện thoại - Tablet 2013-05-21 04:43:49

Ai là triệu phú miễn phí cho mobile phiên bản mới nhất 2013


Chắc hẳn các bạn không xa lạ đối với chương trình Ai là triệu phú trên kênh truyền hình VTV3. Đây là chương trình thu hút được rất nhiều số lượng người xem vào mỗi tối thứ 3. Bạn cũng muốn tham gia? Vậy thì hãy Dowload game ai là triệu phú về cho mobile của mình để cùng chơi nhé! Đây là 1 Gameshow trí tuệ, những câu hỏi ở tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống: kinh tế, thể thao, lịch sử…Sau khi dowload về máy bạn sẽ được thử thách cùng game Ai là triệu phúcực kỳ thú vị và hấp dẫn.
 

 
Tải game ai là triệu phúmới nhất về cho mobile và bạn sẽ được thử sức với hàng trăm câu hỏi hóc búa đòi hỏi bạn phải nhớ lại những kiến thức của mình. Nếu bạn không biết câu trả lời thì đã có sự trợ giúp của Gameshow: 50.50, hỏi ý kiến khán giả trong trường quay, hỏi ý kiến người thân, và đổi câu hỏi. Trong trường hợp bạn hết sự trợ giúp thì có thể dừng cuộc chơi và nhận “phần thưởng” tương ứng với các câu hỏi mà bạn đã trả lời.
 

 
Đã qua nhiều lần cập nhật phiên bản này sẽ hoàn hảo nhất, cực kỳ thu hút và hấp dẫn người chơi. Các bạn hãy chơi game ai là triệu phú ngay nhé!
Nguồn: tai game ai la trieu phu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)