Chuyện lạ 2010-04-23 04:58:24

Báo động sinh viên chơi game dạy làm nhục phụ nữ!! sock!!


Không còn trận thư hùng đẫm máu, gần đây các game thủ rỉ tai nhau một trò chơi mới mang tên Xapelay hấp dẫn hơn, mang tính kích thích các hành động bạo lực như tra tấn, sàm sỡ và hiếp phụ nữ trong thế giới ảo.


Làm "chuyện người lớn" trong thế giới ảo

Thời gian này, Đặng Việt Q. (SV năm thứ 3, trường ĐHKHXH & NV TP.HCM), một game thủ có tiếng ở làng Đại học Thủ Đức (P. Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP.HCM) chuyển sang chơi game Xapelay trong một lần tình cờ đọc trên diễn đàn lau… Q cho biết: “Ban đầu mình cũng tải về chơi thử cho biết thế nào thôi. Nhưng sau một thời gian, mình có cảm giác nghiện game này”.

Còn Phạm Nghĩa H. (SV năm thứ nhất, trường ĐH SPKT TP.HCM) thì “tình cờ biết được do một người bạn đưa cho chơi thử. Thấy tò mò nên mình thử cho biết, riết rồi cũng nghiện luôn. Hễ có thời gian rỗi là mình lại chơi không bỏ được”, H. nói.



Bằng các động tác click chuột, người chơi có thể cởi bỏ toàn bộ xiêm y của cô gái và quan hệ với nhân vật.

Trò chơi bắt đầu với một với một cô gái tuổi teen trên tàu điện ngầm. Cô gái sẽ thông báo với người chơi họ đang nhìn thấy cô ấy: “Tôi có thể giúp bạn điều gì không?”. Đó là lúc các game thủ có thể chọn phương án tấn công. Với một cú click chuột, người chơi có thể tung váy của cô gái. Sau đó đi theo cô trên suốt chuyến tàu, đến nhà hiếp và em của cô. Khi game tiếp tục, người chơi thậm chí còn có thể tham gia hiếp tập thể nhân vật trong game hay quan hệ với hai, ba người cùng lúc.

Các nhân vật trong game đều nhanh chóng làm “chuyện người lớn” bất cứ ở đâu trong nhà vệ sinh, trên xe buýt, ngoài công viên.

Dọc theo các đường Nguyễn Chí Thanh (Q.5), Nam Kì khởi Nghĩa (Q.3, TP.HCM), Huỳnh Thúc Kháng (Q.1, TP.HCM) trò chơi này được bày bán nhan nhản ngoài đường cùng nhiều loại game kích dục khác với giá rẻ dành cho sinh viên.
Ngoài ra, các game thủ có thể mua từ các đầu nậu rao bán tràn lan trên mạng với giá 35.000 đồng/ đĩa game, nếu mua 3 đĩa game sẽ được tặng một phim khiêu dâm Nhật Bản và được giao hàng tận nơi. Hoặc các game thủ có thể tải game trò chơi này từ các trang web đen như lau…, dc…, giaitri… về máy tính một cách dễ dàng..

Ăn, ngủ cùng game kích dục

Sau chầu nhậu "sương sương" với bạn bè đến gần 1 giờ sáng, Q. bước về c phòng trọ của mình nằm trên đường vào làng Đại học Thủ Đức. Trong c phòng chật chội, khoảng 16m2, 3 sinh nam cắm cúi vào màn hình máy tính với trò chơi bạo lực này.

Bật chiếc màn hình máy tính, tay điều khiển chuột Q. dán mắt vào trò chơi cho tới tận sáng hôm sau. Chốc chốc, đến đoạn gây cấn, cậu lại vg tục rồi la lên “nữa đi, …”. Tay đốt thuốc, cậu rít liên tục để lấy thêm sự tỉnh táo sau pha gây cấn.

Lắm lúc mệt quá, Q l ra sàn nhà ngủ luôn cho đỡ mất thời gian. Tỉnh dậy, Q. lại tiếp tục với trò chơi, cứ thế liên tục mấy ngày liền. Thức duy nhất được tiếp tế cho những màn chơi thâu đêm suốt sáng là những gói mì liền được ngấu nghiến rồi uống nước lọc cho qua bữa và cũng để khỏi mất thời gian. Tàn thuốc lá, vỏ mì vứt bữa bãi ở góc nhà.
Chỉ sau một tuần, Q. rạc người hẳn, dáng bộ bơ phờ vì thiếu ngủ. Đôi mắt đỏ hoe, hõm sâu.





Mải mê với game kích dục


“Hình ảnh quá lõa thể, khiêu dâm và gây phản cảm với người xem, kích thích dục tính người chơi. Trong game không có chỗ cho đạo đức, suy nghĩ hay giá trị của một con người. Tất cả các nhân vật trong game đều nhằm vào những hoạt động kích thích tình dục bất cứ lúc nào, nơi đâu theo ý thích.
Nếu không có biện pháp ng chặn và hạn chế các trò chơi mang tính gợi dục đang tràn lan trên mạng như hiện nay rất dễ dẫn tới việc suy đồi giá trị đạo đức của một thành phần giới trẻ", Nguyễn Thành G. (SV năm thứ 3, Khoa kinh tế, Trường ĐHQG TP.HCM) bức xúc.

Xapelay là một game 3D do hãng Illusion sản xuất, một hãng chuyên sản xuất các trò chơi mang tính gợi dục tại Nhật Bản. Trò chơi này đã khiến nhiều phụ nữ trên thế giới phẫn nộ và gây sóng gió ở Nhật Bản một thời gian. Tổ chức Ethics Organization of Computer Software (EOCS – Hiệp hội đạo đức phần mềm máy tính) quyết định đưa thể loại game mang nội dung nhạy cảm này vào danh sách cấm của hội. Theo đó, game Xapelay bị liệt vào danh sách đen và cấm hẳn ở Nhật.

Trò chơi này du nhập vào Việt Nam từ năm 2006 với nhiều phiên bản khác nhau.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)