Teen 24h 2011-06-02 08:28:07

Bé Chi Pu tự tin sau buổi thi đầu tiên


[size=2]Cô bạn ước tính mình được khoảng hơn 7 điểm cho bài thi Văn hôm nay.[/size]


Bắt gặp Chi Pu tươi roi rói bước ra từ cổng trường Lê Quý Đôn, Hà Nội chúng tớ đã túm lấy cô nàng để xem kết quả thi hôm nay ra sao. Có vẻ như khá yên tâm với chất lượng bài thi văn của mình nên cô bạn rất thoải mái chia sẻ cách làm bài của mình và những cảm nhận trong ngày thi tốt nghiệp đầu tiên.



Tron bộ đồng phục giản dị, cô bạn trông vẫn thật xinh xắn và nổi bật. Vừa nhìn thấy chúng tớ, Chi đã nở một nụ cười tươi tắn chứng tỏ cô bạn đang rất vui.


Tự chấm điểm cho mình, Chi cho rằng mình có thể được khoảng hơn 7 điểm. "Câu đầu tiên và câu thứ 3 đều là những kiến thức văn học nên Chi thấy mình làm cũng khá tốt. Câu thứ 2 trong đề (Viết một bài văn ngắn trình bày suy nghĩ về một câu nói) thuộc dạng nghị luận xã hội đòi hỏi nhiều kiến thức thường ngày tự tích lũy nên Chi làm chưa kỹ lắm bởi còn dồn thời gian cho câu cuối nữa".




Cá nhân Chi thấy rằng đề thi Văn năm nay so với năm ngoái khá tương đồng nhau về mức độ khó của câu hỏi và không quá phức tạp.


Với cách ôn tập mỗi ngày học thật kỹ một bài Văn và sát ngày thi thì đọc lại toàn bộ một lượt, Chi Pu đã vượt qua cửa ải đầu tiên một cách an toàn.




Ấn tượng về ngày thi đối với cô bạn là một không khí cực kỳ nghiêm túc "Như thế các bạn đều nghĩ rằng, các thầy cô trong ngày thi đầu sẽ nghiêm hơn hẳn nên chẳng ai dám ho he gì cả, bài ai người ấy làm, im phăng phắc". (cười)


Nói tới môn thi tiếp theo, môn Vật lý đồng thời cũng là môn học mà cô bạn từng tự thú là 'í ẹ' nhất, Chi Pu cho biết mình không tự tin lắm nhưng chắc sẽ vẫn làm được một chút vì Chi đã đọc kỹ các kiến thức chính trong sách giáo khoa và tham khảo một số bài tập trong sách luyện thi. "Đây không phải môn thi đại học của mình (Chi định thi khối D trường Đại học Hà Nội) nên Chi không dành quá nhiều thời gian cho nó".


Nói về áp lực kết quả thi cử khi mang danh một hot girl, Chi tỏ ra có chút lo lắng bởi những thông tin về việc học tập, thi cử, kế hoạch thi đại học của cô bạn đã được khá nhiều báo quan tâm trước đó nên Chi sợ "nếu sau này lúc thi có sơ suất gì thì ngại vô cùng".


Có một bất ngờ nho nhỏ mà chúng tớ mới khai thác được hôm nay, đó là có thể cô bạn sẽ đi sâu hơn vào bộ môn piano bên trường Cao Đẳng Nghệ Thuật đó! "Nếu đõ Đại học Hà Nội, bố của Chi muốn chi học thêm piano ở trường Cao Đẳng Nghệ Thuật vì đây cũng là thế mạnh của Chi mà, có thể sẽ học một tuần vài buổi chẳng hạn".


"Cho Chi gửi lời chúc may mắn tới các bạn cũng thi tốt nghiệp trong mùa thi năm nay, chúng mình không nên quá căng thẳng nhưng cũng tránh đừng để xảy ra sai sót đáng tiếc nào trong kỳ thi quan trọng này".
iOne cũng chúc Chi Pu và các bạn teen cùng vượt qua kỳ thi này để đến gần hơn với những ước mơ, dự định của mình trong tương lai nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)