Teen 24h 2012-06-30 04:04:17

Bữa tiệc mùa hè của teen THCS Nguyễn Du


Đêm prom "Let's Fly" đã mang đến cho teen rất nhiều điều bất ngờ thú vị đấy!

[justify]Tối qua (29/6), đêm dạ hội: “Let’s Fly Prom Nguyễn Du” đã diễn ra với sự tham gia đông đảo của các bạn học sinh trong và ngoài trường. Khác với những buổi dạ hội thông thường được tổ chức trong năm học, đêm prom trường THCS Nguyễn Du được tổ chức vào khoảng thời gian nghỉ hè của các bạn học sinh. Lúc này bài vở và thi cử không còn là nỗi lo của teen mình nữa nên các bạn ý tới tham dự rất đông trong tâm trạng cực thoải mái nhé!








Biểu diễn rất chuyên nghiệp ý.


Mở đầu chương trình là những màn biểu diễn văn nghệ do chính các teen của THCS Nguyễn Du thể hiện. Dù mới chỉ là những cô cậu học trò cấp hai thôi, nhưng các bạn ấy đã cống hiến hết mình cho khán giả bằng rất nhiều màn biểu diễn hấp dẫn như nhảy cover, hát, nhảy hip hop… Dưới nền nhạc Dupstep đầy sôi động, không khí càng trở nên nóng hơn, mang đậm không khí mùa hè.











[justify]Prom dường như nổ tung bởi sự xuất hiện rapper LK, ca sĩ Justa Tee và cô ca sĩ trẻ xinh đẹp Emily. Bằng những bài hát HOT hiện nay, Prom Nguyễn Du từ một đêm dạ hội thông thường bỗng trở thành một bữa tiệc âm nhạc “chất” hơn bao giờ hết.










Emily, Rapper LK, Juste Tee đều biểu diễn hết mình cho đêm prom.


[/justify]

Chương trình còn có phần thi “King and Queen” rất đáng yêu do chính ca sĩ Justa Tee và khán giả làm giám khảo nữa. Buổi prom thực sự đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong mắt mọi người, đặc biệt là teen mình đấy. Được xả stress sau những kì thi căng thẳng, còn gì thú vị hơn, phải không nào?[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)