Chuyện lạ 2012-12-04 20:59:36

Cắn tai chó để trả thù


Tức giận khi bị chó nuôi cắn mặt, một thanh niên trẻ người Anh đã quay lại đánh thậm tệ và cắn đứt tai con chó khiến nó tử vong.


Chú chó nuôi bị chết vì mất máu nhiều và tổn thương nặng sau trận đòn của chủ. Ảnh minh họa: Alarmy


Vụ việc xảy ra vào ngày 29/7 và được đưa ra xét xử tại tòa án Mansfield ở hạt Notttinghamshire, Anh mới đây. Theo lời khai tại tòa, Else mất bình tĩnh với chú chó nuôi của mình khi mới sáng ra anh đã bị nó cắn vào mặt. Thấy con chó làm bẩn thảm trải sàn và màn cửa, Else càng trở nên điên tiết. Chàng trai trẻ tóm lấy cổ con chó và ném mạnh ra khỏi nhà khiến nó bị thương nặng ở bụng trước khi lôi lại vào nhà và cắn đứt một bên tai.

Khi đã hả giận, Else nhốt con vật nuôi vào lồng ở dưới gầm cầu thang rồi lái xe đến bệnh viện vì muốn được kiểm tra về tâm lý.

Chú chó Ellie qua đời sáng hôm sau. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Ellie bị thiếu cân, tổn thương gan và mất máu quá nhiều từ vết thương ở tai trái do bị chủ cắn.

Else khai tại tòa rằng anh nhiều lần bị bạo hành từ khi còn là một đứa trẻ và hiện vẫn phải điều trị tâm lý sau những tổn thương đó. Telegraph đưa tin sau khi thừa nhận có hành vi thô bạo với thú nuôi, Else bị tòa tuyên bố phải chịu 18 tuần tù treo và 10 năm không được nuôi động vật.

Hướng Dương - ngoisao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)