Games 2014-04-01 06:41:26

Champion Birds xuất hiện tại Chinh Phục Vũ Môn


Nhà sản xuất Egame đã ra mode chơi mới mang tên Champion Birds cho trò chơi trực tuyến Chinh Phục Vũ Môn.
 
Với nhiều tính năng hấp dẫn, âm thanh sống động, đồ hoạ 3D đẹp mắt cùng kịch bản độc đáo, nhiều bất ngờ, Champion Birds hứa hẹn sẽ mang lại những màn đua vô cùng gay cấn, căng thẳng cho người chơi. 
 

Đồ hoạ 3D tuyệt đẹp mắt sẽ mang lại trải nghiệm khác lạ cho người chơi.

 
Champion Bird có lối chơi đơn giản, mỗi một lượt đua sẽ có tối đa 6 người chơi cùng tham gia và lựa chọn cho mình một trong 8 chú chim ngộ nghĩnh với các thông số kỹ thuật riêng, bao gồm Vẹt đực Rio, Vẹt cái Jewel, Vẹt trắng Nigel, Raphael, Nico, Pedrom. Nhà sản xuất Egame đã "cài" thêm một "chú chim kỳ lạ" trong hình dạng chú mèo máy Doraemon cùng chiếc chong chóng tre huyền thoại. 
 

Những thử thách khó khăn trong mode Champion Bird.

 
Một lượt đua sẽ kéo dài 15 phút, người chơi sẽ phải điều khiển chú chim một cách khéo léo để vượt qua các chướng ngại vật. Càng vượt qua nhiều chướng ngại vật thì điểm số càng cao nhưng ngườ chơi cũng sẽ gặp những thử thách khó hơn. 
 
Đặc biệt, trên con đường đua đó, người chơi sẽ lượm được vật phẩm "hồi sinh". Thay vì phải bắt đầu lại từ con số 0 thì bằng vật phẩm "hồi sinh", người chơi sẽ tiếp tục con đường đua của mình. Tuy nhiên, số lượng vật phẩm này đều có giới hạn và rất khó để có thể sở hữu được nó. 
 

Vật phẩm "hồi sinh" hỗ trợ đắc lực người chơi.

 
Một trong những điều hấp dẫn nhất của Champion Birds chính là việc nhà sản xuất đã đưa tính cạnh tranh và đối kháng trực tiếp trong quá trình đua khi người chơi có thể cùng lúc đua tài với nhiều đối thủ khác nhau. Đây sẽ là một mode chơi hấp dẫn, khác lạ, thu hút mà tựa game trực tuyến Chinh Phục Vũ Môn mang lại. 
 
Nhà phát hành Egame cũng cho biết sẽ nhanh chóng tung ra phiên bản nền tảng mobile và web trong thời gian sớm nhất cũng như tổ chức các giải đấu để tìm ra nhà vô địch trong số những chú chim vô địch. 
 
Chi tiết về mode chơi truy cập http://chinhphucvumon.vn/home.html.
 
Link gốc: http://gamethu.vnexpress.net/gt/diem-tin/2014/03/37969-champion-birds-xuat-hien-tai-chinh-phuc-vu-mon/
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)