Bóng đá 2013-08-07 05:37:35

<><><>Chelsea đang sở hữu 4 đội hình khác nhau<><><>


[justify]Sự giàu có, xa hoa của Chelsea đã thể hiện khá rõ ở nguồn nhân lực mà họ đang sở hữu. Không ít đội bóng sẽ thèm thuồng nếu biết rằng The Blues đang sở hữu tới 4 đội hình khác nhau. 
[/justify]
[justify][justify] [/justify]
[justify]10 năm qua, Roman Abramovich được xem là ông chủ chịu chơi nhất trong lĩnh vực bóng đá. Tính tới trước phiên chợ Hè 2013, tỉ phú người Nga đã đổ tổng cộng 855 triệu bảng cho việc chiêu mộ lực lượng. Từ nguồn ngân sách khổng lồ này, Chelsea đã “thay da đổi thịt” và trở thành 1 trong những đại gia của bóng đá Anh.

Abra đang rất hài lòng với cơ đồ của mình ở Chelsea

Tuy nhiên, trong 2 năm trở lại đây, Abramovich bắt đầu thay đổi kế hoạch chuyển nhượng theo hướng trẻ hóa. Số cầu thủ trẻ cập bến Chelsea ngày một tăng. Nhờ chính sách mới của Abra, Stamford Bridge bỗng nhiên trở thành điểm hẹn của những mầm non tương lai. Tính tới thời điểm này, The Blues đã sở hữu tới 4 đội hình khác nhau, trong đó đa phần là những tài năng trẻ sáng giá.

Ở đội hình 1, có thể kể ra những lão tướng và ngôi sao đang duy trì phong độ đỉnh cao như Cech, Ivanovic, Terry, Cahill, Cole, Ramires, Mikel, Hazard, Oscar, Mata hay Torres. Còn ở đội hình 2, Mourinho cũng đang sở hữu rất nhiều tài năng sáng giá David Luiz, De Bruyne, Azpilicueta hay bộ đôi tân binh Marco van Ginkel - Andre Schurrle.

Ngay cả ở đội hình 3, Chelsea cũng có khá nhiều sự lựa chọn không tồi khác như Victor Moses, Josh McEachran, Wallace hay Lukaku. Đó là chưa kể việc The Blues đang cho mượn rất nhiều ngôi sao sáng giá như Courtois, Lukas Piazon, Van Aalholt, Oriol Romeu, Thorgan Hazard hay Marko Marin,…

Chỉ tính riêng ở phiên chợ Hè năm nay, Chelsea đã chiêu mộ 4 tài năng trẻ là Marco van Ginkel, Andre Schurrle, Cristian Cuevas và Stipe Perica. Hai trong số này nhiều khả năng sẽ được đẩy đi theo dạng cho mượn. Đó được xem là quyết sách hợp lí của Abra. Với 4 đội hình có trong tay, vị tỉ phú này chẳng lo tới việc thiếu nhân lực cho cuộc chiến trên mọi đấu trường.

Không nói đâu xa, Abra đã và đang thành công ở 2 cá nhân đơn lẻ là Lukaku và De Bruyne. Cả 2 tài năng trẻ này đã được Chelsea mua về, đẩy đi theo dạng cho mượn và hiện giờ, họ đang tỏa sáng dưới triều đại Mourinho. Khi thay đổi kế hoạch chuyển nhượng, có lẽ Abra đã biết ông sẽ thành công với chiến lược “đi tắt đón đầu”. Stamford Bridge sẽ còn có nhiều hơn những cầu thủ như Lukaku hay De Bruyne…

4 đội hình đang sở hữu của Chelsea

Đội hình 1
Đội hình 2
Đội hình 3 và 4
[/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)