Thời trang - làm đẹp 2010-01-24 03:53:52

Chơi nổi với váy dây khoe nội y :))


[justify]Xuất hiện cùng bạn trai trong show diễn của Kris Van Assche, chân dài người Mỹ Amber Rose khiến người xem phải ngoái lại nhìn vì thời trang kinh dị của cô…
Sớm nhất trong ngày 22/1 vừa qua, chân dài người Mỹ Amber Rose và bạn trai Kanye West đã bay đến Paris để kịp tham dự các show diễn đặc biệt trong tuần lễ thời trang đang diễn ra sôi nổi tại kinh đô ánh sáng.

Nhưng có lẽ thời tiết quá lạnh giá khiến người đẹp phải mặc một chiếc áo lông to sụ khi đặt chân đến thủ đô này. Amber trông giống như con mèo rừng trắng muốt nổi trội trên hàng ghế đầu của hội trường. Với chiếc áo choàng lông thú này, chắc chắn cô sẽ làm chướng mắt những thành viên của tổ chức bảo vệ động vật Petta, còn các nhãn hiệu thời trang bán áo lông thú lại gật đầu hỉ hả.




Chân dài Amber Rose và bạn trai chơi nổi với áo khoác lông thú khi
đặt chân đến Paris xem show diễn của Louis Vuitton


Tuy nhiên, sau show diễn đặc biệt của Louis Vuitton, chân dài này lại gây sốc khi thay một bộ trang phục khác hết sức… khêu gợi. Trong chiếc váy dây khoe trọn vẹn bộ đồ nội y màu hồng bên trong, Amber Rose đã gây sự chú ý tại show diễn thời trang của Kris Van Assche và đem đến cho người xung quanh tại đây những cái lắc đầu kinh ngạc vì gu thời trang lố bịch của cô.







Sau đó cô khiến người xem tại đây phải "mắt trồn mắt dẹt" với
gu thời trang gây sốc tại show diễn của Kris Van Assche


Còn Kane West bạn trai của Amber cũng gây ấn tượng bằng chiếc áo lông thú và đôi giày gai – một trong những xu hướng thời trang hiện nay mà giới sao đang ưa chuộng.

Cũng tại show diễn của Louis Vuitton, người hâm mộ có thể gặp gỡ các sao lớn như: ca sĩ Beyoncé và chồng Jay-Z. Các ngôi sao đến từ London như: Madonna, Bruce Springsteen, Alicia Keys, Stevie Wonder, Taylor Swift, Justin Timberlake và Keith Urban.





Trông cô rất thời trang với quần bó đính kim loại



Và găng tay đinh xu hướng thời trang
của năm



[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)