Chuyện lạ 2011-03-17 18:02:12

Chủ nhân của Mặt Trời??? - Sắp trả tiền thuế ánh nắng rồi


Xin thưa với các bạn ko phải lag chúa trời hay 1 lực lượng siêu nhiên nào hết mà là 1 người phụ nữ

Angeles Duran, người phụ nữ Tây Ban Nha khẳng định là chủ nhân hợp pháp của mặt trời và còn có ý định bắt mọi người phải đóng thuế nếu họ muốn được hưởng những tia nắng ấm áp từ mặt trời.



Angeles Duran, 49 tuổi, sống tại vùng nông thôn Salvaterra do Mino, Tây Ban Nha khẳng định, mặt trời là tài sản cá nhân của cô. Ngoài ra, cô còn đưa ra một văn bản công nhận quyền sở hữu tại phòng công chứng địa phương chứng minh cho tuyên bố gây sốc này.

Theo cô, hiệp ước Không gian năm 1967 quy định, không quốc gia nào được sở hữu một ngôi sao hay một hành tinh nhưng không đề cập đến việc cá nhân có được sở hữu hay không.



Cô Duran cho biết thêm, ý tưởng của cô bắt nguồn từ việc một người đàn ông ở Mỹ tuyên bố ông ta sở hữu tất cả các hành tinh và mặt trăng, nhưng ông ta chưa nhắc tới mặt trời và vì thế Duran cho rằng, cô có quyền sở hữu mặt trời.

“Tôi hoàn toàn nghiêm túc trong việc này. Yêu cầu của tôi là hợp pháp và tôi am hiểu pháp luật. Bất kỳ ai cũng có thể làm việc này giống tôi chỉ có điều là tôi là người đi trước”, cô Duran nhấn mạnh.

Cô Duran thậm chí tuyên bố, cô đang tính tới việc thu lệ phí đối với tất cả những ai sử dụng nguồn năng lượng mặt trời thuộc sở hữu của mình.

Tuy nhiên, người phụ nữ này cho rằng, cô sẽ cho 50% tiền thuế vào ngân sách nhà nước, 20% cho vào tiền trợ cấp cho người dân, 10% cho việc nghiên cứu, 10% cho những người đói nghèo và cô chỉ giữ 10% cho cá nhân.

Để chứng minh cho sự nghiêm túc của mình, cô Duran khẳng định đã gặp gỡ các đại diện của Bộ Công nghiệp Tây Ban Nha để bàn thảo về kế hoạch thu thuế đối với các nhà máy sử dụng năng lượng mặt trời để chuyển hóa thành điện.

“Tôi nghĩ đã đến lúc bắt đầu hành động bởi tôi sở hữu một ý tưởng không chỉ giúp gia tăng thu nhập cho bản thân mà còn góp phần phát triển kinh tế đất nước”, cô Duran nhấn mạnh.

Đọc cái yin này xong tớ bức xúc chịu ko nổi. Bộ bả tưởng bả là bà nội người ta chắc.



Mình mới kiếm được thông tin mới về vụ này. Ai giỏi tiếng anh thì vào đây
http://news.discovery.com/space/skys...#mkcpgn=emnws1

Đại khái trong đó là:
Nếu như ai ko đóng thuế cho bả, bả sẽ phóng 1 cái gì đó lên quỹ đạo trái đất nơi vị trí nhà bạn. Nơi đó sẽ hiện ra 1 bóng râm che nắng khiến mặt trời ko chiếu xuống được (còn cái gì là cái gì thì tớ cũng chả biết khó dịch quá)

Bả còn bảo sẽ chịu trách nhiệm về sự phá hủy của mặt trời như là: Bão mặt trời hay các thiết bị điện twr bị ảnh hưởng bởi cơn bão.

CÒn cái này mới mất dạy nè:
Bả kêu nếu trái đất bị hủy diệt như phim vào năm 2012, bả sẽ đi tìm ngôi sao khác

Kế hoạch hiện giờ của bả là chiếm hữu lực hấp dẫn. Điều này sẽ dẫn đến phí xe cộ, phí đi bộ và phí được đứng trên mặt đất

Bớ bác Bin Laden, Bác biết mình phải làm gì tiếp theo rồi

nguồn: vnsaring.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)